Chồng cũ mua tranh của Diệp Lâm Anh 120 triệu đồng, tiết lộ về 'bữa ăn thân mật' sau màn đấu giá

Hậu trường 23/09/2024 11:07

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Đức Phạm cùng tham gia một sự kiện từ thiện vào 22/9. Đặc biệt, Đức Phạm đã đấu giá thành công bức tranh của Diệp Lâm Anh với giá 120 triệu đồng và toàn bộ số tiền được dùng để ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng của lũ lụt.

Chiều 22/9, nhiều nghệ sĩ Việt có mặt tại sự kiện đấu giá gây quỹ để hỗ trợ đồng bào miền Bắc sau thiên tai. 1 ngày trước khi đến dự hoạt động này, Diệp Lâm Anh đã đăng thông báo sẽ đấu giá bức tranh do chính tay cô vẽ trong khoảng thời gian khó khăn nhất để truyền thông điệp cho chủ nhân mới rằng hãy trân trọng cảm xúc của chính mình. Tổng số tiền thu được từ buổi đấu giá đã được chuyển thẳng vào tài khoản Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ đồng bào miền Bắc.

Trước khi đấu giá bức tranh này, Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Nếu mạnh thường quân nào sở hữu bức vẽ này, Diệp Lâm Anh xin mời một bữa ăn thân mật để có thể chia sẻ ý nghĩa bức tranh”.

Chồng cũ mua tranh của Diệp Lâm Anh 120 triệu đồng, tiết lộ về 'bữa ăn thân mật' sau màn đấu giá - Ảnh 1

 

Diệp Lâm Anh trong buổi đấu giá từ thiện

Giá khởi điểm của bức tranh là 30 triệu đồng. Đặc biệt, Đức Phạm đã đấu giá thành công bức tranh của vợ cũ với giá 120 triệu đồng. Ngoài bức tranh của Diệp Lâm Anh, Đức Phạm cũng đấu giá những vật phẩm của các nghệ sĩ khác.

Ngay lập tức, thông tin này khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng Đức Phạm vẫn còn tình cảm với vợ cũ và luôn dõi theo, ủng hộ Diệp Lâm Anh.

 

Ngay sau đó, thông tin liên quan đến hai người gây bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều tài khoản còn cho rằng Đức Phạm theo đuổi vợ cũ hoặc hai người tái hợp. Đức Phạm lên tiếng vấn đề trên. Anh chia sẻ: “Mong mọi người dừng đưa thông tin sai lệch. Buổi chiều nay mình có người bạn mời đến buổi đấu giá để ủng hộ bà con ảnh hưởng bởi bão Yagi. Chỉ đơn giản mình mua tất cả những gì được bán đấu giá nhằm ủng hộ bà con. Xin mọi người có cái nhìn khách quan đừng đưa mọi việc theo hướng khác. Mình xin gửi lại tranh cho chính chủ để được bảo quản tốt hơn".

Chồng cũ mua tranh của Diệp Lâm Anh 120 triệu đồng, tiết lộ về 'bữa ăn thân mật' sau màn đấu giá - Ảnh 2Chồng cũ mua tranh của Diệp Lâm Anh 120 triệu đồng, tiết lộ về 'bữa ăn thân mật' sau màn đấu giá - Ảnh 3
Doanh nhân Đức Phạm và Diệp Lâm Anh tại sự kiện

Sau sự kiện, Diệp Lâm Anh cho biết, cô không biết có sự xuất hiện của chồng cũ tại sự kiện. "Tôi thoải mái vì xem anh như các mạnh thường quân khác tại sự kiện. Phiên đấu giá diễn ra công khai, hợp lệ và số tiền thu được nhằm giúp đỡ được nhiều người là điều tôi quan tâm hơn cả", cô nói.

"Tôi đã vẽ nó trong khoảng thời gian mình chông chênh nhất, sau mười mấy năm không cầm cọ vẽ và thực sự, không còn chắc mình còn nhớ được cách pha màu. Nó là một mảnh tâm hồn của Diệp Lâm Anh, cũng là một lần vẽ với những cảm xúc mình đã bị mất đi: Hội hoạ. Giữa thời gian khủng hoảng nhất, mệt mỏi và mất niềm tin nhất, Diệp Lâm Anh có được bức vẽ này và tự biết rằng, rất lâu nữa mình mới có thể hoàn thành trọn vẹn một bức tranh", người đẹp bày tỏ.

Chồng cũ mua tranh của Diệp Lâm Anh 120 triệu đồng, tiết lộ về 'bữa ăn thân mật' sau màn đấu giá - Ảnh 4
Bức tranh "Quân tử" do Diệp Lâm Anh tự vẽ

Sau khi ly hôn, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm thường có bài viết, động thái liên quan đến nhau. Đầu tháng 8, doanh nhân Đức Phạm chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn với vợ cũ. Trong tin nhắn, Diệp Lâm Anh nhắn tin hỏi thăm, rủ Đức Phạm đi cà phê.

Sau đó, Đức Phạm đề nghị vợ cũ ngừng quan tâm hoặc can thiệp đến đời sống riêng của anh vì cả 2 đã ly hôn.

Đi tìm chồng sau đêm nhạc, vợ kín tiếng của Duy Mạnh khoe nhan sắc không ngờ ở tuổi U50

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh/clip một cô gái xinh đẹp, trẻ trung ôm một bó hoa hồng lớn, đừng chờ phía sau cánh gà để tặng cho Duy Mạnh. Cặp đôi liên tục có những hành động tình cảm như ôm, hôn. Khoảnh khắc ngọt ngào nêu trên nhanh chóng thu hút nhiều lượt tương tác cao từ cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT