Chỉ vỏn vẹn vài năm phải đón nhận nhiều 'tin dữ', Như Quỳnh chua xót: 'Chạnh lòng nhớ ba mẹ và Khuê'

Hậu trường 07/06/2022 08:36

Trong những năm vừa qua, nữ ca sĩ đã phải gánh chịu nhiều nỗi đau khi người thân lần lượt ra đi khiến người hâm mộ cũng không khỏi xót xa.

Như Quỳnh không còn là gương mặt quá xa lạ với khán giả yêu mến dòng nhạc trữ tình. Gây ấn tượng với khán giả cả trong và nước, giờ đây Như Quỳnh cũng có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. 

Trong những năm vừa qua, nữ ca sĩ đã phải gánh chịu nhiều nỗi đau khi người thân lần lượt ra đi khiến người hâm mộ cũng không khỏi xót xa. Cách đây 4 năm, mẹ ruột của nữ ca sĩ qua đời rồi năm 2021 vừa qua, cô lại đón nhận thêm tin buồn vì cha ruột mắc Covid-19 và không qua khỏi. Gần đây nhất là người em trai ruột Tường Khuê - cũng là thiết kế trang phục biểu diễn cho nữ ca sĩ đã ra đi đột ngột.

Chỉ vỏn vẹn vài năm phải đón nhận nhiều 'tin dữ', Như Quỳnh chua xót: 'Chạnh lòng nhớ ba mẹ và Khuê' - Ảnh 1
Gần đây nhất, Như Quỳnh đau xót tiễn đưa em trai về nơi an nghỉ cuối cùng - Ảnh: Internet

Trước nhiều sự mất mác lớn, dẫu có mạnh mẽ cỡ nào, Như Quỳnh cũng không khỏi chạnh lòng và cảm thấy cô độc. Mới đây trên trang cá nhân, Như Quỳnh đã đăng tải dòng trạng thái xúc động khiên nhiều người cũng phải nghẹn ngào.

Cụ thể, cô bày tỏ nỗi nhớ khôn nguôi tới những người thân quá cố và bạn bè đã khuất. Nữ ca sĩ viết: "Chạnh lòng nhớ Ba Mẹ và Khuê! Kể cả những Anh Chị Bạn Bè đã khuất. Nghìn trùng xa cách. Người đã đi rồi. Còn gì đâu nữa mà khóc với cười".

Chỉ vỏn vẹn vài năm phải đón nhận nhiều 'tin dữ', Như Quỳnh chua xót: 'Chạnh lòng nhớ ba mẹ và Khuê' - Ảnh 2
Chỉ vỏn vẹn vài năm phải đón nhận nhiều 'tin dữ', Như Quỳnh chua xót: 'Chạnh lòng nhớ ba mẹ và Khuê' - Ảnh 3
Nữ ca sĩ chạnh lòng khi giờ đây gia đình 4 người chỉ còn một mình đơn độc - Ảnh: Chụp màn hình

Ở dưới phần bình luận, người hâm mộ đều động viên nữ ca sĩ sớm vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Đồng thời, nhiều người cũng khuyên Như Quỳnh giữ gìn tốt sức khỏe và lấy lại tinh thần phấn chấn hơn.

Từng mâu thuẫn với fan của Như Quỳnh, thái độ của Quang Lê với đàn chị ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người bất ngờ

Dù từng bị người hâm mộ của Như Quỳnh đòi tẩy chay nhưng mối quan hệ của Quang Lê và đàn chị vẫn vô cùng tốt đẹp.

TIN MỚI NHẤT