Đặng Văn Lâm - Yến Xuân kết hôn sau 6 năm hẹn hò kín tiếng, tiết lộ địa điểm tổ chức hôn lễ

Hậu trường 06/07/2024 09:36

Dân mạng xôn xao khi chính chủ thông báo khép lại hành trình yêu đương kín tiếng suốt nhiều năm để bắt đầu chặng đường hôn nhân, một cái kết đầy viên mãn.

Vào tối ngày 5/7, mạng xã hội không khỏi bất ngờ với đoạn video có sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân. Điều gây bất ngờ hơn cả chính là việc cả hai xác nhận chuyện chuẩn bị kết hôn, về chung một nhà.

Theo một số nguồn tin bên lề, nam thủ môn sẽ tổ chức hôn lễ tại một thành phố biển Nha Trang vào ngày 7/7. Sự kiện này sẽ diễn ra kín đáo, không quá phô trương. Hôn lễ sẽ diễn ra với sự góp mặt của 2 bên gia đình cùng một số bạn bè thân thiết.

Đặng Văn Lâm - Yến Xuân kết hôn sau 6 năm hẹn hò kín tiếng, tiết lộ địa điểm tổ chức hôn lễ - Ảnh 1

Thông tin được chia sẻ, nhiều người hâm mộ cũng đã vào chúc phúc cho đôi uyên ương. Sau 6 năm hẹn hò kín tiếng, Đặng Văn Lâm và nàng WAG Yến Xuân đã đi đến cái kết viên mãn.

Đặng Văn Lâm khá kín kẽ trong mối quan hệ của mình cùng bạn gái. Mặc dù đã yêu đương nhiều năm nhưng nam thủ môn chỉ mới công khai bạn gái khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, trước khi chính chủ xác nhận chuyện hẹn hò, cặp đôi cũng không ít lần để lộ những "hint" hẹn hò chất lượng.

Tuy không thừa nhận nhưng nhiều lần Đặng Văn Lâm và bạn gái tương tác thân mật trên mạng xã hội. Không những vậy, Yến Xuân còn dành nhiều thời gian đến sân bóng khích lệ tinh thần cho nam thủ môn đình đám. Đồng thời, cả hai được cho đã đi du lịch chung, cùng chụp hình tại một địa điểm. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân có khá ít thời gian ở bên nhau. Bởi lẽ, nam thủ môn thường phải đi thi đấu ở nước ngoài.

Đặng Văn Lâm - Yến Xuân kết hôn sau 6 năm hẹn hò kín tiếng, tiết lộ địa điểm tổ chức hôn lễ - Ảnh 2

Nếu theo dõi nam cầu thủ, dường như Đặng Văn Lâm đã đưa Yến Xuân về ra mắt gia đình. Đơn cử nhất chính là trong dịp Tết Nguyên Đán gần nhất, nàng WAG xinh đẹp còn bị bắt gặp cùng gia đình bạn trai đón năm mới. Đồng thời, gia đình Đặng Văn Lâm còn đến chúc Tết nhà bạn gái vào ngày mùng 2.

Ái nữ đầu lòng của nữ ‘đại gia quận 7’ mắc hội chứng hiếm về thức ăn, cộng đồng mạng xôn xao ‘chắc nhà giàu mới bị’!

Nhiều lần được Đoàn Di Băng chia sẻ về các clip của ái nữ, cứ hễ nhìn thấy món ăn này cô bé liền lập tức bỏ chạy và khóc lớn.

TIN MỚI NHẤT