Vụ nổ súng ở Đồng Nai: Người chồng đã tử vong do vết thương xuyên thấu gan

Đời sống 07/09/2024 08:46

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, nghi phạm đã dùng súng bắn nhiều phát vào người hai vợ chồng nạn nhân, khiến người chồng tử vong, người vợ thương tích đầy mình.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Liên quan vụ nổ súng tại chợ Hóa An khiến hai vợ chồng thương vong, tối 6-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đinh Văn Toàn.

Toàn làm nghề bốc vác tại chợ Hóa An (phường Hóa An, TP Biên Hòa), bị khởi tố để điều tra hành vi "giết người" và "sử dụng trái phép vũ khí quân dụng". Quyết định khởi tố đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Vụ nổ súng khiến 2 vợ chồng trúng đạn phải nhập viện Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, chiều 6.9, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết người chồng đã không qua khỏi sau nhiều ngày được y bác sĩ nỗ lực cứu chữa.

Cụ thể, người chồng đã tử vong vào ngày 3.9. Còn người vợ sức khỏe ổn, đã được xuất viện vào ngày 5.9.

Vụ nổ súng ở Đồng Nai: Người chồng đã tử vong do vết thương xuyên thấu gan - Ảnh 1
Nơi xảy ra vụ nổ súng (Ảnh: Thanh Niên)

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 30.8, tại chợ Hóa An đã xảy ra một vụ nổ súng khiến 2 vợ chồng là ông Mai Văn A. và bà Đỗ Thị T. bị trúng đạn. Cả 2 được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu ngay sau đó.

Theo đó, ông A. nhập viện trong tình trạng hôn mê với vết thương xuyên thấu gan, vết thương ở thận phải và vết thương đầu vùng thái dương phải.

Các bác sĩ đã tiến hành mổ khâu vết thương gan, lấy đầu đạn ra ngoài, đồng thời cắt thận phải do đã bị vỡ. Tuy nhiên bệnh nhân vẫn hôn mê sâu do tụ máu trong não, bể sọ và có dị vật trong sọ (đầu đạn), tiên lượng nặng. Đến sáng 3.9, ông Ẩn tử vong.

Còn người vợ bị vết thương ở bụng, gãy xương cánh chậu bên phải. Sau khi được phẫu thuật, bà T. đã ổn định sức khỏe và xuất viện vào ngày 5.9.

Lực lượng công an xác định nghi can nổ súng tên Đinh Văn Toàn, chuyên làm nghề bốc xếp trong chợ Hóa An. Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã truy xét, bắt giữ Toàn ngay sau đó.

Cháy kinh hoàng tại một công ty ở Thanh Hóa, ‘quỷ lửa’ thiêu rụi 1.000 xe máy của công nhân

Công nhân phát hiện lửa nên từ các phân xưởng nháo nhào bỏ chạy ra ngoài hô hoán song không ai dám tiến gần đám cháy lấy tài sản.

TIN MỚI NHẤT