Quảng Nam: 2 công nhân ở công ty bột sắn tử vong do rơi xuống hầm chứa nước thải

Đời sống 06/09/2024 10:00

Khi phát hiện ra vụ việc, các công nhân khác đã nhanh chóng vớt 2 nạn nhân lên và đưa đi cấp cứu nhưng cả 2 đều không qua khỏi.

Theo thông tin từ VTC News: Sáng 6/9, lãnh đạo UBND huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam, xác nhận thông tin trên.

Theo đó, khoảng 14h40 ngày 5/9, tại Công ty CP Tinh bột sắn Quảng Nam (xã Quế Mỹ, huyện Quế Sơn), bà M. (45 tuổi, trú thôn Thạch Khê, xã Quế Mỹ) và ông Tr. (60 tuổi, trú xã Quế Phú, huyện Quế Sơn) trong lúc làm việc đã không may rơi xuống hầm chứa nước thải của công ty, dẫn đến nuối nước.

Quảng Nam: 2 công nhân ở công ty bột sắn tử vong do rơi xuống hầm chứa nước thải - Ảnh 1
Nhà máy nơi 2 nạn nhân tử vong (Ảnh: Phụ nữ)

Ngay sau khi phát hiện sự việc, một số người trong công ty khẩn trương vớt 2 nạn nhân lên bờ và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, cả hai công nhân đã tử vong.

Theo thông tin từ báo Phụ Nữ: Công an huyện Quế Sơn và Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm.

“Khi tiếp nhận thông tin về sự việc này, UBND huyện Quế Sơn chỉ đạo cho chính quyền địa phương tới động viên và chia buồn với gia đình nạn nhân. Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ”, lãnh đạo UBND huyện Quế Sơn cho biết.

Án mạng tại Tuyên Quang: Một trật tự thôn bị chém tử vong khi đang làm nhiệm vụ

Trong lúc hòa giải, nạn nhân bất ngờ bị nghi phạm chém trọng thương, mọi người đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

TIN MỚI NHẤT