Vụ cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong: Khởi tố 3 bị can về tội giết người

Đời sống 11/07/2024 16:47

Lực lượng chức năng đã tiến hành khởi tố 3 bị can về tội giết người. Chỉ vì nghe lời bỡn cợt không vừa tai, cả 3 phải trả cái giá quá đắt.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Chiều 11/7, trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị đã khởi tố bị can đối với Đinh Xuân S. (40 tuổi, trú tại huyện Thanh Liêm, Hà Nam), Vũ Thành Q. (30 tuổi) và Nguyễn Xuân Đ. (33 tuổi) về tội Giết người.

Ba bị can trên là nhóm đối tượng gây ra cái chết của chị T.Q.H. (22 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ở Long Biên.

Theo Công an Hà Nội, tối 2/7, chị H. cùng một số bạn dự sinh nhật tại phường Bưởi (quận Tây Hồ). Đến khoảng 1h ngày 3/7, cả nhóm di chuyển về nhà một người bạn tại phường Thượng Thanh (quận Long Biên).

Sau đó nhóm Vũ Thành Q. (30 tuổi), Đinh Xuân S. cũng đến đây chơi. Khi nhóm của Q., S. ra về trước, một người trong nhóm của chị H. đã có lời nói gây mâu thuẫn với nhóm của S..

Về đến nhà, S. và Q. bực tức rồi rủ Nguyễn Xuân Đ. đi đánh nhau với nhóm của chị H. Cả 3 lên ô tô, mang theo súng (kiểu súng bắn đạn bi) quay lại quận Long Biên.

Vụ cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong: Khởi tố 3 bị can về tội giết người - Ảnh 1
Kẻ trực tiếp cầm súng bắn chết cô gái (Ảnh: SK&ĐS)

Khi gặp nhóm chị H., S. bảo dừng lại nói chuyện nhưng nhóm chị H. bỏ chạy. Sáng điều khiển ô tô đuổi theo đến ngõ 264 đường Ngọc Thụy, dùng súng bắn về phía nhóm chị H. Sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn. Vụ việc khiến chị H. tử vong vì trúng đạn.

Trước đó, theo thông tin từ Sức khỏe và Đời sống: Khoảng 18h ngày 3/7, các đơn vị Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ Vũ Thành Q. tại Nam Định khi Quang đang trên đường bỏ trốn vào TPHCM.

Đến 8h ngày 5/7, Nguyễn Xuân Đ. tới Phòng Cảnh sát hình sự đầu thú.

Vào lúc 0h ngày 10/7, Đinh Xuân S. (SN 1984, trú tại xã Thanh Nguyên, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam), bị Công an TP. Hà Nội phối hợp với lực lượng chức năng bắt giữ. S. là nghi phạm nổ súng khiến chị T.Q.H. (SN 2002, trú tại quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) tử vong ở Long Biên, TP. Hà Nội.

Đoạn clip thoát tim: Lính cứu hỏa leo thang phá cửa giải cứu người kẹt trong ‘biển lửa’ ở cửa hàng, đám cháy vẫn chưa được dập tắt 

Đám cháy bùng phát nhanh khiến người mắc kẹt bên trong không thể thoát ra ngoài, lính cứu hỏa phải dùng búa để phá cửa kính.

TIN MỚI NHẤT