Vụ cháy làm 3 người tử vong bất thường ở Tây Ninh: Bước đầu xác định giết người do mâu thuẫn tình cảm

Đời sống 23/07/2024 19:49

Cả 3 thi thể được phát hiện trong phòng ngủ, xung quanh có nhiều mảnh nhựa đã cháy và có mùi xăng. Bước đầu cơ quan công an xác định đây là vụ giết người do mâu thuẫn tình cảm.

Theo thông tin từ báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh, ngày 23/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với các đơn vị chuyên môn hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại một nhà dân làm 3 người tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 22 giờ ngày 22/7 đã xảy ra vụ hoả hoạn ở căn nhà số 4, ấp Trường Phú, xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

Vụ cháy làm 3 người tử vong bất thường ở Tây Ninh: Bước đầu xác định giết người do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh 1
Vụ hoả hoạn khiến 3 người tử vong - Ảnh: Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh

Vào thời điểm trên, người dân nghe tiếng nổ lớn, ngọn lửa bùng cháy dữ dội trong căn nhà nói trên. Do ngọn lửa quá lớn khiến người dân không thể tiếp cận vào nhà để cứu các nạn nhân.​

Hậu quả vụ hoả hoạn khiến 3 người tử vong gồm bà Phạm Thị Thu T.; ông Nguyễn Thành D., cùng 46 tuổi, ngụ ấp Cẩm Thắng, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh và bà Nguyễn Thị L., 55 tuổi, ngụ ấp Trường An, xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

Đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt hoàn toàn, cơ quan chức năng phát hiện 3 người nói trên đã tử vong.

Theo thông tin từ VietNamNet, theo kết quả điều tra ban đầu, căn nhà nơi xảy ra cháy do bà T. làm chủ, có một phòng ngủ, cổng và cửa ra vào bằng sắt, tất cả đều khóa bên trong. 

Vụ cháy làm 3 người tử vong bất thường ở Tây Ninh: Bước đầu xác định giết người do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh 2
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng làm 3 người tử vong - Ảnh: VietNamNet

Cả 3 thi thể được phát hiện trong phòng ngủ, xung quanh có nhiều mảnh nhựa đã cháy và có mùi xăng. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định bà T. và bà L. tử vong do chấn thương sọ não, riêng ông D. tử vong do bị bỏng. Bước đầu cơ quan công an xác định đây là vụ giết người do mâu thuẫn tình cảm.

Cụ thể, ông D. có quan hệ tình cảm với cả 2 người phụ nữ. Do phát sinh mâu thuẫn, tối 22/7, ông D. đã dùng vật tày sát hại 2 người phụ nữ rồi mua xăng về, khóa cửa phóng hỏa. 

Hiện cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ nhiều vấn đề liên quan.

Lại xảy ra hỏa hoạn ở nhà trong hẻm, toàn bộ tài sản bị thiêu rụi, phát hiện 3 thi thể chết cháy

Nguyên nhân vụ cháy nhà chết 3 người đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TIN MỚI NHẤT