TP.HCM: Cháy công ty in ấn trên đường Hương Lộ 2, thiêu rụi nhiều tài sản

Đời sống 21/07/2024 16:15

Một công ty in ấn trên đường Hương Lộ 2 Q.Bình Tân, TPHCM đã bị cháy rụi nhiều tài sản vào rạng sáng, rất may không có thương vong về người.

Theo báo Thanh Niên đưa tin, ngày 21.7, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ cháy tại công ty in ấn trên đường Hương Lộ 2 (P.Bình Trị Đông A).

Theo thông tin ban đầu, hơn 1 giờ cùng ngày, người dân phát hiện cháy bên trong công ty in ấn tại hẻm 815 Hương Lộ 2 (P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM) nên hô hoán, đồng thời gọi báo cơ quan chức năng.

TP.HCM: Cháy công ty in ấn trên đường Hương Lộ 2, thiêu rụi nhiều tài sản - Ảnh 1
Hàng hóa bên trong công ty in ấn cháy hư hỏng được đưa ra bên ngoài đem đi xử lý. Bảo Thanh Niên. 

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.Bình Tân điều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Đám cháy được khống chế, dập tắt sau đó, lực lượng chức năng bảo vệ thành công không để cháy lan sang các nhà dân xung quanh. Do bên trong công ty chứa phần lớn là giấy nên khói vẫn âm ỉ bốc lên, lực lượng chức năng phải cho vòi rồng liên tục phun nước vào bên trong để làm mát, tránh lửa bùng phát trở lại.

Đến 6 giờ sáng cùng ngày, lính cứu hỏa mới rút khỏi hiện trường. Theo người dân sống tại khu vực, thời điểm xảy ra cháy bên trong công ty in ấn có 2 người và được mọi người kịp ứng cứu thoát ra ngoài.

Ghi nhận tại hiện trường, công ty in ấn này rộng hàng trăm mét vuông, bên trong nhiều tài sản bị lửa cháy thiêu rụi.

Trưa cùng ngày, các công nhân đang tiến hành thu dọn, chuyển giấy bị cháy bên trong công ty ra phía ngoài. Nhiều xe thu gom rác dân sinh cũng được điều đến, chở số giấy bị cháy đem đi xử lý.

TP.HCM: Cháy công ty in ấn trên đường Hương Lộ 2, thiêu rụi nhiều tài sản - Ảnh 2
Các xe thu gom rác dân sinh được huy động đến chở giấy bị cháy đem đi xử lý. Bảo Thanh Niên. 

Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy công ty in ấn trên đường Hương Lộ 2 (Q.Bình Tân) đang được công an làm rõ.

Theo VTC News đưa tin, khoảng 21h45 tối 20/7, người dân sống trong hẻm trên ngửi thấy mùi khét, ra khỏi nhà thì phát hiện khói đen bốc cao tại căn nhà trên.

Họ dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng bất thành. Thời điểm xảy ra hoả hoạn, trong nhà không có người và khoá trái cửa, bên trong có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội, nhiều người hoảng loạn tháo chạy.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Tân Bình điều phương tiện cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Sau khoảng 30 phút tiếp cận, lực lượng chức năng đã khống chế đám cháy, không cho cháy lan. Vụ cháy không gây thương vong về người, nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Cháy nhà trong hẻm nhỏ ở TP.HCM, nhiều người hoảng loạn tháo chạy, tài sản bị thiêu rụi

Công an quận Tân Bình, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân vụ cháy ngôi nhà 1 trệt 1 lầu ở hẻm 77/6/7 Nguyễn Thị Nhỏ, phường 9, quận Tân Bình khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

TIN MỚI NHẤT