Vụ 3 thi thể nằm chồng lên nhau sau tai nạn kinh hoàng: Các nạn nhân chưa ai có bằng lái xe máy

Đời sống 18/07/2024 14:58

Ngày 18/7, lực lượng chức năng thành phố Cần Thơ vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 0h30 cùng ngày.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, ngày 18/7, lực lượng chức năng TP Cần Thơ đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra trên cầu vượt nút giao IC3 Quốc lộ 1A (đoạn qua địa bàn quận Cái Răng, Cần Thơ).

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng cùng ngày. Thời điểm này, nhiều tài xế lưu thông trên Quốc lộ 1A (hướng từ cầu Cần Thơ về Bến xe Trung tâm Cần Thơ), khi đến giữa cầu vượt IC3 phát hiện 3 nam thanh niên (từ 16-17 tuổi) nằm bất động, chồng lên nhau ở đoạn giữa cầu, trong đó có một thi thể không còn nguyên vẹn. Bên cạnh 3 người là xe máy Honda Wave biển số Cần Thơ.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Cần Thơ đã có mặt triển khai khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ 3 thi thể nằm chồng lên nhau sau tai nạn kinh hoàng: Các nạn nhân chưa ai có bằng lái xe máy - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Giao Thông

Theo thông tin từ báo Giao Thông, danh tính của ba thiếu niên tử vong trong vụ tai nạn giao thông gồm: P.T.L (17 tuổi) ngụ phường Hưng Phú, quận Cái Răng; P.M.P (16 tuổi), ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều; L.T.H (17 tuổi) ngụ phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Cả ba nạn nhân đều có quan hệ họ hàng ruột thịt.

Anh Phan Thanh Bình (44 tuổi), cha của L cho biết, chiều hôm qua, con trai vẫn ăn cơm cùng gia đình. Đến khoảng 23h, khi cả gia đình đã ngủ, L mới ra khỏi nhà.

Chiếc xe máy 100 phân khối trong vụ tai nạn là của anh trai P, người này đang đi nghĩa vụ quân sự, xe máy để ở nhà cho gia đình sử dụng. Do chưa đủ tuổi thi bằng lái, không ai trong ba thanh niên có giấy phép lái xe.

Người cha cho biết, khả năng con trai cùng hai người anh em đi thăm cậu ở khu vực gần Bến xe Trung tâm thành phố Cần Thơ. Khi cả ba qua cầu vượt IC3 thì gặp tai nạn khi tông vào đuôi xe container chạy cùng chiều. 

Gia đình cho biết chưa xác định ai là người cầm lái, nhưng L là người ngồi giữa và tử vong trong tình trạng không nguyên vẹn.

Con gái 15 bị cưỡng hiếp ngay tại nhà, cha mẹ bàng hoàng khi biết danh tính kẻ thủ ác

Khi trở về nhà vào khoảng 9h30 tối ngày 15/7, bé gái 15 tuổi đã bị một người đàn ông đã tấn công, xông vào nhà và cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT