Vĩnh Phúc: Người phụ nữ bị chồng cũ dùng hung khí đâm liên tiếp, nằm bất động bên đường

Đời sống 27/07/2024 20:43

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h cùng ngày, gần quảng trường Phúc Yên. Nạn nhân và nghi phạm từng có quan hệ vợ chồng và đều sống tại phường Trưng Trắc.

Theo VTC News đưa tin, tối 27/7, lãnh đạo UBND phường Trưng Trắc (TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, khoảng 16h cùng ngày, ở khu vực gần quảng trường Phúc Yên xảy ra vụ việc một người đàn ông dùng hung khí đâm người phụ nữ.

Vĩnh Phúc: Người phụ nữ bị chồng cũ dùng hung khí đâm liên tiếp, nằm bất động bên đường - Ảnh 1
Đoạn clip từ camera an ninh ghi lại vụ việc. Ảnh: VTC News.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, "Nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện TP Phúc Yên. Công an phường Trưng Trắc và Công an TP Phúc Yên đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đối tượng gây án đã bị bắt giữ. Nạn nhân và nghi phạm từng có quan hệ vợ chồng", lãnh đạo UBND phường Trưng Trắc thông tin. Cũng theo vị lãnh đạo này, nạn nhân và nghi phạm đều sống tại phường Trưng Trắc.

Công an phường Trưng Trắc và Công an TP Phúc Yên đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo video lan truyền trên mạng xã hội, người phụ nữ bị một người đàn ông đuổi theo và dùng hung khí đâm khiến nạn nhân gục ngã. Phát hiện sự việc, nhiều người chứng kiến đã đến can ngăn. Người đàn ông sau khi gây ra sự việc liền bỏ đi, để mặc người phụ nữ nằm ở vỉa hè.

Phép màu không đến, nạn nhân thứ 2 trong vụ con rể sát hại mẹ và vợ cũ ở Hải Dương đã tử vong, được đưa về nhà lo hậu sự

Chị chị N.A - con gái bà H. nạn nhân thứ 2 trong vụ con rể sát hại mẹ và vợ cũ ở Hải Dương đã tử vong, hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà chuẩn bị lo hậu sự.

TIN MỚI NHẤT