Phép màu không đến, nạn nhân thứ 2 trong vụ con rể sát hại mẹ và vợ cũ ở Hải Dương đã tử vong, được đưa về nhà lo hậu sự

Đời sống 24/06/2024 09:38

Chị chị N.A - con gái bà H. nạn nhân thứ 2 trong vụ con rể sát hại mẹ và vợ cũ ở Hải Dương đã tử vong, hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà chuẩn bị lo hậu sự.

Theo báo Sức khỏe và Đời sống đưa tin, vào sáng nay (24/6), ông Đỗ Đức Phu, Chủ tịch UBND phường Văn An cho biết: "Vào đêm muộn ngày hôm qua, chị N.A (con gái bà H.) đã không qua khỏi và hiện tại thi thể nạn nhân được đưa về nhà chuẩn bị lo hậu sự".

Theo Chủ tịch phường Văn An, ngay khi chính quyền nhận được thông tin về vụ án mạng do quần chúng nhân dân báo, UBND phường cùng lực lượng công an địa phương nhanh chóng đến hiện trường để tìm hiểu xác minh; đồng thời cấp báo cho cơ quan chức năng TP. Chí Linh cùng đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương thụ lý giải quyết.

Phép màu không đến, nạn nhân thứ 2 trong vụ con rể sát hại mẹ và vợ cũ ở Hải Dương đã tử vong, được đưa về nhà lo hậu sự - Ảnh 1
Xe ô tô dược cho là của nghi phạm D.Đ.L vứt lại trong quá trình chạy trốn. Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống. 

"Khi phát hiện sự việc, bà H. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP. Chí Linh. Do vết thương nặng nên ngay sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương và tử vong vào chiều cùng ngày. Còn chị N.A được mổ cấp cứu trong đêm qua tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, nhưng cũng không qua khỏi", ông Phu cho biết thêm.

Như trước đó báo Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 13 giờ 49 ngày 23.6, D.Đ.L. (39 tuổi, trú tại khu dân cư Mật Sơn, P.Chí Minh, TP.Chí Linh, Hải Dương) điều khiển xe ô tô bán tải màu xanh (chưa rõ biển số) đến nhà bà Lê Thị H. (60 tuổi, trú tại khu dân cư Tường, P.Văn An, TP.Chí Linh).

Tại đây, Luyện dùng hung khí đâm bà Hoài và chị Trần Thị Ngọc A. (31 tuổi, vợ cũ của Luyện và là con gái bà Hoài). Sau đó, Luyện điều khiển xe ô tô rời khỏi hiện trường.

Hậu quả, bà H. và chị Ngọc A. bị thương tích được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Do vết thương nặng, khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, bà H. tử vong. Chị Ngọc A. đang trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, trước đây chị N.A và nghi phạm D.Đ.L đã kết hôn và sinh được 1 người con, sau đó 2 vợ chồng ly hôn. Còn về phía D.Đ.L, do vi phạm pháp luật nên đã bị Tòa án phạt tù, nhưng đã chấp hành án xong và hiện tại nghi phạm đang làm công việc vệ sinh công trình, nhà cửa.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy bắt nghi phạm và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vừa ra tù, nam thanh niên sát hại mẹ của bạn gái tử vong

Vào khoảng 14h ngày 23/6, tại phường Văn An (Chí Linh, Hải Dương) xảy ra vụ việc một người đàn ông đâm mẹ của bạn gái khiến người này tử vong.

TIN MỚI NHẤT