Va chạm với xe bồn, nữ học sinh tử vong thương tâm trên đường đi học

Đời sống 14/10/2024 14:52

Tại ngã tư đường từ khu đô thị Nam An Khánh vào thôn Vân Lũng, xã An Khánh, huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe bồn chở bê tông gắn nhãn 'An Phúc' với một người đi xe đạp.

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, vào khoảng 12h10 ngày 14/10, tại ngã tư trên đường vào khu đô thị Nam An Khánh đến thôn Vân Lũng xã An Khánh, huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe bồn chở bê tông gắn nhãn "An Phúc" với một bé gái đi xe đạp. 

 

Vào thời điểm trên, bé gái đạp xe từ nhà đến trường. Xe bồn chở bê tông di chuyển trên đường khu đô thị Nam An Khánh rồi rẽ vào hướng thôn Vân Lũng, xã An Khánh. Trong khi đang chuyển hướng rẽ, xe bồn đã va chạm với bé gái đi xe đạp, vụ va chạm làm cháu bé tử vong tại chỗ.

Va chạm với xe bồn, nữ học sinh tử vong thương tâm trên đường đi học - Ảnh 1
Hiện trường vụ TNGT trên địa bàn huyện Hoài Đức, Hà Nội - Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống

Theo thông tin từ báo Hà Nội mới, lực lượng công an hiện đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, người nhà bé gái đã có mặt tại hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tá hỏa phát hiện bộ phận cơ thể của cô gái đã mất tích gần 20 năm trong tủ đông

Bộ phận đầu và tay người được phát hiện trong tủ đông hồi tháng 1/2024 đã được xác định là của một cô gái 16 tuổi đã mất tích gần 20 năm.

TIN MỚI NHẤT