TP.HCM: Người đàn ông bị cây sắt đâm vào đầu do đứt dây võng

Đời sống 17/07/2024 18:19

Một người đàn ông ở phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân trong lúc giăng võng nghỉ trưa trong căn nhà đang sửa chữa thì bị đứt dây võng nên bị cây sắt đâm vào đầu.

Theo báo Dân Việt đưa tin, chiều 17/7, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đơn vị vừa cứu hộ một người đàn ông bị cây sắt đâm vào đầu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h cùng ngày, những người làm việc bên trong căn nhà đang sửa chữa trên đường A4 (G5 cũ) khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân nghe tiếng động trên lầu 1.

TP.HCM: Người đàn ông bị cây sắt đâm vào đầu do đứt dây võng - Ảnh 1
Lực lượng chức năng cứu người đàn ông. Ảnh: Dân Việt. 

Theo báo Người Lao Động đưa tin, chạy đến kiểm tra, người dân phát hiện một người đàn ông bị cây sắt đâm vào đầu nên gọi điện báo lực lượng chức năng.

Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Bình Tân nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác cứu nạn. Sau 1 giờ, cảnh sát cứu được người đàn ông ra khỏi khu vực nguy hiểm rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Bước đầu xác định người này giăng võng nghỉ trưa trong một căn nhà đang sửa chữa thì võng đứt dây dẫn đến tai nạn .

Theo lãnh đạo UBND phường Bình Hưng Hòa B, sự việc trên không phải là tai nạn lao động. Nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng xác định người đàn ông này nằm võng nghỉ trưa trong căn nhà đang sửa chữa, dây võng đứt dẫn đến tai nạn.

Hiện, sức khỏe người đàn ông đang được các bác sĩ chăm sóc theo dõi. Danh tính người này đang được công an làm rõ.

Tai nạn thương tâm, nam thanh niên bị điện giật tử vong trong lúc trèo cây bạch đàn tỉa nhánh ở Bạc Liêu

Trong lúc trèo lên cây tỉa nhánh, bất ngờ nhánh cây rơi vướng vào dây điện trung thế khiến anh T. bị điện giật tử vong trên cây.

TIN MỚI NHẤT