Tình tiết bất ngờ trong vụ thi thể người phụ nữ bị thiêu cháy trong phòng tắm: Con trai bảo mẹ đã đi vắng

Đời sống 21/07/2024 19:18

Ngày 21/7, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Lộc Ninh khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ thi thể người phụ nữ chết cháy trong phòng tắm. 

Theo thông tin từ VTC News, tối 20/7, một người dân đến nhà bà T.T.T (65 tuổi, ngụ Ấp 1, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) để tìm bà T. có việc. Vào nhà, người này thấy con trai bà T. (36 tuổi) đang ở nhà nhưng hỏi thì anh này trả lời mẹ đã đi vắng.

Trong lúc đang nói chuyện, người dân phát hiện trong phòng tắm, phía sau nhà bà Tuyết có khói bốc lên, nên đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Tình tiết bất ngờ trong vụ thi thể người phụ nữ bị thiêu cháy trong phòng tắm: Con trai bảo mẹ đã đi vắng - Ảnh 1
Hiện trường vụ án - Ảnh: TTXVN

Theo thông tin từ VietNam+, vào thời điểm lực lượng chức năng năng có mặt tại hiện trường, phát hiện thi thể một người phụ nữ, nghi là bà Tuyết bị quấn chặt bằng nhiều quần áo và đang bị đốt cháy. Xung quanh khu vực phòng tắm và trên nền nhà có nhiều vết máu, một số đồ dùng cũng bị thiêu rụi.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Danh tính thi thể người phụ nữ bị quấn nhiều quần áo, đốt cháy trong phòng tắm

Ngày 21/7, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Lộc Ninh tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ thi thể người phụ nữ bị quấn nhiều quấn áo, đốt cháy trong phòng tắm.