Tình tiết bất ngờ trong vụ nam thanh niên giết bạn gái ở nhà nghỉ: Gọi điện báo cho người nhà nạn nhân sau khi gây án

Đời sống 18/10/2024 05:05

Công an thành phố Đà Nẵng đang tạm giữ nghi phạm Phan Văn Minh (27 tuổi, trú xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum) để làm rõ vụ án Giết người trên địa bàn.

Theo thông tin từ báo Công Thương, ngày 17/10, Công an TP.Đà Nẵng đã tiến hành bắt giữ nghi phạm trong vụ án giết người nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn quận Liên Chiểu. Theo thông tin ban đầu, nghi phạm được xác định là P.V.M. (27 tuổi, trú thôn 2, Kon Lập, Kon Rẫy, Kon Tum).

 

Cụ thể, ngày 14/10, M. đến thuê phòng tại nhà nghỉ T.B (khu vực trước Bến xe trung tâm TP Đà Nẵng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu). Sau đó, M. đi ra ngoài. Khoảng 23 giờ ngày 15/10, M. quay lại phòng cùng với chị Y. H. (23 tuổi, trú huyện Đăk Glei, Kon Tum).

Tình tiết bất ngờ trong vụ nam thanh niên giết bạn gái ở nhà nghỉ: Gọi điện báo cho người nhà nạn nhân sau khi gây án - Ảnh 1
Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Báo Công Thương

Ông D.V.T chủ quán cơm gà gần nơi xảy ra vụ việc cho biết, khoảng tầm gần 11h trưa ngày 16/10 hung thủ rời khỏi nhà nghỉ với biểu hiện nghi vấn. "Sau khi gây án thì anh ta đã gọi điện thoại báo cho người nhà nạn nhân là mình đã sát hại Y.H. Gia đình nghe tin thì điện thoại báo công an và sau khi chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì thấy nạn nhân đã tử vong. Nhận được tin báo thì công an đã xuống phong tỏa hiện trường để điều tra vào chiều hôm qua 16/10", ông V.T cho biết thêm.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do mâu thuẫn tình cảm giữa P.V.M. và chị H., dẫn đến hành động đau lòng này.

Tình tiết bất ngờ trong vụ nam thanh niên giết bạn gái ở nhà nghỉ: Gọi điện báo cho người nhà nạn nhân sau khi gây án - Ảnh 2
Thi thể nạn nhân được đã được đưa về quê nhà để lo hậu sự - Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo thông tin từ báo Người Đưa Tin, thi thể nạn nhân đã được đưa về quê tại tỉnh Kon Tum để gia đình thực hiện các thủ tục lo hậu sự.

Người thân chị H. cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin đã từ tỉnh Kon Tum xuống Đà Nẵng nhận thi thể. Đồng thời, gia đình nhận được sự hỗ trợ của nhóm SOS đưa thi thể chị H. về nhà. 

 

Đại diện gia đình chân thành cảm ơn các bạn trong nhóm SOS Đà Nẵng đã nhiệt tình giúp đưa người xấu số về quê nhà để an táng. Đồng thời, họ cũng mong muốn pháp luật sẽ xử lý nghiêm khắc đối với người đã gây ra tội ác với nạn nhân.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và xử lý nghi phạm theo quy định của pháp luật.

Lời khai của nghi phạm giết bạn gái trong nhà nghỉ sau màn cầu hôn: Hé lộ nguyên nhân gây án

Liên quan đến vụ giết người xảy ra trên địa bàn quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng), nghi phạm được xác định là P.V.M (27 tuổi, trú thôn 2, Kon Lập, Kon Rẫy, Kon Tum).

TIN MỚI NHẤT