Thực hư thông tin cô gái lây nhiễm HIV cho nhiều người ở Thái Nguyên

Đời sống 26/07/2024 19:21

Mạng xã hội như Facebook, Telegram... xôn xao thông tin liên quan vụ cô gái trẻ có tên C.T.D đã làm lây nhiễm HIV cho nhiều nam thanh niên, chủ yếu là các nhân sự quản lý của công ty này.

Theo thông tin từ báo Dân trí, chiều 26/7, chỉ huy Công an TP Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết đơn vị đang xác minh vụ nữ nhân viên Samsung lộ clip nóng.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền nhiều bài viết và clip về nội dung này. Trong đó, nhân vật nữ là nhân viên của Samsung Thái Nguyên (ở TP Phổ Yên). Bên cạnh đó, bài đăng còn kèm hình ảnh một danh sách 16 người được cho là đã quan hệ với cô gái trên và bị lây truyền HIV.

Chiều cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip của cô gái bị đồn là người trong vụ việc. Cô gái này lên tiếng cho rằng bản thân đang bị xúc phạm danh dự, bị đồn thổi những điều sai sự thật. 

Thực hư thông tin cô gái lây nhiễm HIV cho nhiều người ở Thái Nguyên - Ảnh 1
Bác thông tin vụ lây nhiễm HIV cho nhiều người ở Thái Nguyên - Ảnh: Báo Lao Động

Theo thông tin từ báo Lao Động, đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên (SEVT) khẳng định thông tin trên là sai sự thật.

"Chúng tôi đã cho rà soát, đối chiếu với danh sách trên mạng đăng tải và khẳng định những người này không phải là công nhân phía công ty", phía Công đoàn cơ sở công ty cho hay.

Liên quan đến sự việc, nguồn tin của PV cho biết, chị C.T.D (nạn nhân trong vụ việc) đã đến trụ sở Công an TP Phổ Yên trình báo.

Thực hư thông tin cô gái lây nhiễm HIV cho nhiều người ở Thái Nguyên - Ảnh 2
Chị C.T.D (nạn nhân trong vụ việc) đã đến trụ sở Công an TP Phổ Yên trình báo - Ảnh: Báo Dân trí

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc.

Bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp khi đến thăm bà ngoại, danh tính cùng lời khai 'lạnh người' của kẻ thủ ác

Một thanh niên 21 tuổi đã bị buộc tội cưỡng hiếp một đứa trẻ 7 tuổi và một đứa trẻ 11 tuổi.

TIN MỚI NHẤT