Thông tin mới liên quan vụ thi thể nữ giới ở hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, rà soát các nhà trọ tìm danh tính người chết

Đời sống 02/06/2024 12:02

Công an một số phường, xã ở TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) rà soát các nhà nghỉ, nhà trọ… để xác định tung tích một phụ nữ chết ở khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, ngày 2/6, công an một số phường, xã ở TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) rà soát các nhà nghỉ, nhà trọ… để xác định tung tích một phụ nữ chết ở khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm. Một chân của người này bị tách rời, được phát hiện trên đường Hoa Hồng (phường 4, TP.Đà Lạt).

Thông tin mới liên quan vụ thi thể nữ giới ở hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, rà soát các nhà trọ tìm danh tính người chết - Ảnh 1
Chó nghiệp vụ đến khu du lịch hồ Tuyền Lâm tìm thi thể người. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Một cán bộ công an cho biết, người chết ở khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm có giới tính nữ, đã tử vong cách cách đây nhiều ngày, thi thể đã phân hủy nặng, xác bốc mùi hôi thối. Lực lượng chức năng đã tìm kiếm tại địa điểm này và khu vực xung quanh nhưng không phát hiện giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

Như trước đó báo Dân Trí đưa tin, vào 6h ngày 1/6, người dân đến khu vực đường Hoa Hồng trong Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm (thuộc phường 4, thành phố Đà Lạt) bất ngờ phát hiện chân người đang trong quá trình phân hủy. Phần cơ thể rời rạc này bao gồm xương từ đùi xuống bàn chân.

Thông tin mới liên quan vụ thi thể nữ giới ở hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, rà soát các nhà trọ tìm danh tính người chết - Ảnh 2
Người dân phát hiện bộ xương chân trên đường Hoa Hồng. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Nhận tin báo, lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng, Công an thành phố Đà Lạt và Công an phường 4 cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra vụ việc.

Đến khoảng 14h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một phụ nữ trong lùm cây cách đường Hoa Hồng 10m, cách vị trí phát hiện phần chân 400m. Nhiều khả năng chân của người này bị động vật kéo ra đường Hoa Hồng.

Thông tin mới liên quan vụ thi thể nữ giới ở hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, rà soát các nhà trọ tìm danh tính người chết - Ảnh 3
Thi thể một phụ nữ trong lùm cây cách đường Hoa Hồng 10m, cách vị trí phát hiện phần chân 400m. Báo Dân Trí. 

Vì thời gian gần đây không có ai trình báo về việc người nhà bị mất tích nên nhiều khả năng nạn nhân từ nơi khác đến TP.Đà Lạt. Cơ quan chức năng đang rà soát các nhà nghỉ, nhà trọ để xác định danh tính nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Tìm thấy thi thể nữ giới đang phân huỷ nặng ở hồ Tuyền Lâm, phần chân nghi bị động vật kéo ra giữa đường

Sau nhiều giờ tìm kiếm khu vực xung quanh hồ Tuyền Lâm, lực lượng chức năng phát hiện thi thể nữ giới.

TIN MỚI NHẤT