Chuyên gia trang điểm trong vụ 6 người Việt chết ở Thái Lan: Mẹ ruột đau đớn, không dám tin khi xe chở thi thể con trai về nhà

Đời sống 21/07/2024 19:37

Thi thể của anh Trần Đình Phú - nạn nhân trong vụ 6 người Việt chết ở Thái Lan, đã được đưa về nhà để lo hậu sự.

Theo thông tin từ báo Dân Việt, chiều ngày 21/7 tại Đà Nẵng, thi thể của anh Trần Đình Phú - nạn nhân trong vụ 6 người Việt chết ở Thái Lan, đã được đưa về nhà  nằm trên đường Hải Phòng, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng để lo hậu sự.

Hàng xóm nạn nhân cho biết: "Phú chưa lập gia đình, hàng ngày hay giao lưu với mọi người. Tính tình hiền lành và ngoan lắm, đi đâu ai cũng thương mến, lúc đọc được tin tức trên báo tôi cứ ngỡ không phải sự thật".

Chuyên gia trang điểm trong vụ 6 người Việt chết ở Thái Lan: Mẹ ruột đau đớn, không dám tin khi xe chở thi thể con trai về nhà - Ảnh 1Chuyên gia trang điểm trong vụ 6 người Việt chết ở Thái Lan: Mẹ ruột đau đớn, không dám tin khi xe chở thi thể con trai về nhà - Ảnh 2
Thi thể của anh Trần Đình Phú - nạn nhân trong vụ 6 người Việt chết ở Thái Lan, đã được đưa về đến nhà để lo hậu sự - Ảnh: Báo Dân Việt

Vào lúc 14h45 cùng ngày, xe chở thi thể của anh Trần Đình Phú - nạn nhân trong vụ 6 người Việt chết ở Thái Lan - đã về đến nhà. Được biết nạn nhân làm nghề trang điểm hơn 15 năm và chuyên làm đẹp cho các ngôi sao tại nhiều sự kiện lớn cũng như giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực make-up.

Nạn nhân có chuyến đi trang điểm ở Thái Lan cho đoàn khách của người phụ nữ quốc tịch Mỹ gốc Việt, về nhà được 2 ngày thì sau đó tiếp tục được đoàn khách này book sang trang điểm và gặp nạn.

Chuyên gia trang điểm trong vụ 6 người Việt chết ở Thái Lan: Mẹ ruột đau đớn, không dám tin khi xe chở thi thể con trai về nhà - Ảnh 3
Bà Tuy, mẹ ruột của nạn nhân ngây người không dám tin khi xe chở thi thể con mình đến nhà - Ảnh: Báo Dân Việt
Chuyên gia trang điểm trong vụ 6 người Việt chết ở Thái Lan: Mẹ ruột đau đớn, không dám tin khi xe chở thi thể con trai về nhà - Ảnh 4
Anh Trần Đình Phú (37 tuổi, quê Đà Nẵng)

Trước đó, theo thông tin từ VNExpress, sáng 19/7, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Phạm Việt Hùng đã tiếp Chủ tịch Hội Hữu nghị Thái -Việt (TVFA) kiêm Chủ tịch Phòng Thương mại Thái Lan Sanan Angubolkul. Ông Sanan mong gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau, đồng thời nhờ đại sứ quán chuyển thư chia buồn tới các gia đình.

Cảnh sát Thái Lan chiều 16/7 phát hiện 6 thi thể người nước ngoài, gồm 4 người Việt Nam và hai người Mỹ gốc Việt, tử vong do xyanua trong phòng 502 của khách sạn Grand Hyatt Erawan. Giới chức phát hiện có xyanua trong tách trà và cả đồ ăn trong phòng.

Chuyên gia trang điểm trong vụ 6 người Việt chết ở Thái Lan: Mẹ ruột đau đớn, không dám tin khi xe chở thi thể con trai về nhà - Ảnh 5
Cảnh sát Thái Lan chuyển hành lý của các nạn nhân khỏi hiện trường - Ảnh: Thai Rath

Cảnh sát ban đầu nhận định nghi phạm đầu độc là Sherine Chong, người gốc Việt mang quốc tịch Mỹ, một trong những người thiệt mạng tại hiện trường. Lực lượng này sau đó nghi ngờ ngoài Chong, còn một nghi phạm khác cũng nằm trong số những người tử vong, đã cùng lên kế hoạch đầu độc.

Trung tướng Noppasin Poolsawat, phó cảnh sát trưởng Bangkok, nói rằng vụ án xuất phát từ tranh chấp kinh doanh. Hai vợ chồng người Việt trong nhóm đã trao cho Chong khoảng 10 triệu baht (278.000 USD) để đầu tư dự án. Do dự án đình trệ, hai vợ chồng này nghi ngờ Chong đang tìm cách lừa đối tác nên đã nộp đơn kiện ra tòa.

 

Tình tiết bất ngờ trong vụ thi thể người phụ nữ bị thiêu cháy trong phòng tắm: Con trai bảo mẹ đã đi vắng

Ngày 21/7, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Lộc Ninh khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ thi thể người phụ nữ chết cháy trong phòng tắm. 

TIN MỚI NHẤT