Thấy cha bị tát, con chạy ra bảo vệ cũng bị đâm trọng thương, nhập viện cấp cứu

Đời sống 14/09/2024 16:09

Ngày 14/9, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đang xác minh, điều tra vụ việc sử dụng hung khí đánh nhau gây thương tích xảy ra ở xã Hòa Khánh Nam.

Theo thông tin từ báo Long An, vào lúc 17h55 ngày 13/9, tại một quán giải khát có một nhóm người đang ngồi uống nước ở bàn. Lúc này, có một người đàn ông mặc áo đen, quần lửng đứng dậy và tiến lại đó vài mét, bất ngờ dùng tay đánh vào mặt một người đàn ông gần đó. Thấy vậy, một thanh niên đang ngồi trên xe máy dựng tại đó liền nhảy xuống dùng tay đánh vào phía sau đầu người mặc áo đen.

Sau đó, người đàn ông áo đen đuổi theo vào phía trong quán đánh trả lại thanh niên này. Trong quá trình giằng co, đối tượng áo đen giật con dao Thái Lan đâm vào lưng, vai nam thanh niên. 

Trong camera, nghe tiếng người phụ nữ vào can ngăn và la lớn. Sau khi được can ngăn đẩy ra, trên tay người áo đen cầm con dao rựa (giống loại dao chặt dừa) chỉ vào phía trong quán và hăm “chém chết...mày”.

Thấy cha bị tát, con chạy ra bảo vệ cũng bị đâm trọng thương, nhập viện cấp cứu - Ảnh 1
Đối tượng (áo thun đen) dùng hung khí tấn công anh Công - Ảnh: Báo Long An

Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, qua làm việc, bước đầu xác định, nam thanh niên bị đâm là con trai của người bị người đàn ông áo đen tát vào mặt. Thấy cha mình bị đánh nên nam thanh niên đang ở trong nhà đã cầm dao chạy ra để đánh trả đối tượng. Tuy nhiên, qua giằng co, người áo đen đã lấy được con dao Thái Lan và đâm làm nam thanh niên này bị thương ở vai và lưng.

Vụ việc này xảy ra là xuất phát từ việc vay nợ tiền và đòi nợ. Cụ thể, người mặc áo đen đến địa điểm trên để đòi nợ, còn người bị tát vào mặt là người vay nợ. Trong quá trình đòi nợ mà chưa được trả đã xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Sau đó, đối tượng cho vay đã tát vào mặt người vay nợ.

Nam thanh niên bị đâm thương tích phần mềm tên Công (29 tuổi) được người thân đưa đi bệnh viện băng bó ngay sau đó. 

Hiện vụ việc được Công an huyện Đức Hòa thụ lý xác minh và triệu tập các đối tượng liên quan lấy lời khai để điều tra làm rõ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hoàn cảnh éo le của sản phụ tử vong trên đường tới bệnh viện: Chồng mắc bệnh tâm thần phân liệt, 4 con thơ còn đi học

Lãnh đạo UBND thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc mẹ con sản phụ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tử vong khi trên đường tới bệnh viện cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT