Tai nạn giữa 2 ô tô trên cao tốc TPHCM - Trung Lương khiến 11 người bị thương, trong đó có trẻ em

Đời sống 21/06/2024 11:08

Bệnh viện Đa khoa Long An hiện đang tiếp nhận cấp cứu và điều trị cho 11 bệnh nhân bị tai nạn giao thông trên cao tốc TP.HCM – Trung Lương vào rạng sáng ngày 21/6.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào khoảng 4h ngày 21/6, xe khách 16 chỗ chở nhiều người trong gia đình ở Tiền Giang chạy trên cao tốc TPHCM - Trung Lương, hướng miền Tây đi TPHCM. 

 

Cụ thể, tại thời điểm trên, xe khách 16 chỗ chở nhiều người trong gia đình ở tỉnh Tiền Giang đi du lịch Nha Trang. Khi đến đoạn đường cao tốc TP.HCM- Trung Lương, đoạn qua tỉnh Tiền Giang và tiếp giáp TP.Tân An, tỉnh Long An thì xảy ra va chạm với một xe khác.

Vụ tai nạn khiến phần đầu xe khách bị biến dạng, hư hỏng nặng.

Tai nạn giữa 2 ô tô trên cao tốc TPHCM - Trung Lương khiến 11 người bị thương, trong đó có trẻ em - Ảnh 1
11 người được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Long An, cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa 11 người bị tai nạn nhập viện vào Khoa cấp cứu – Bệnh viện Đa khoa Long An.

Trong số các nạn nhân, có bé trai V.F John (SN 2019) bị gãy xương đùi, các nạn nhân khác chấn thương đai cổ cứng, đa chấn thương. Đội ngũ y, bác sĩ sử dụng tất cả các biện pháp để giảm đau, cầm máu, cố định các chi chấn thương và hoàn tất các bước sơ cứu cho các nạn nhân. Hiện tại, tình trạng sức khoẻ của các nạn nhân đã ổn định và vẫn đang nằm điều trị theo dõi tại bệnh viện.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được xác minh, điều tra làm rõ.

Hai cháu bé sống sót trong vụ thảm sát ở Quảng Ngãi: Đêm vẫn còn ôm cha mẹ ngủ, hôm sau thoi thóp với nhiều vết đâm, trở thành trẻ mồ côi

Sau một ngày thảm kịch ập xuống gia đình nhỏ, người làng tới lui hỗ trợ mai táng đôi vợ chồng xấu số. Ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, bác sĩ vẫn theo dõi diễn biến sức khỏe hai bé đang vượt qua lằn ranh sinh tử.

TIN MỚI NHẤT