Tai nạn giao thông kinh hoàng, xe 7 chỗ tông đuôi xe đầu kéo bẹp dúm, tài xế kẹt cứng trong cabin, chết tại chỗ

Đời sống 22/08/2024 12:09

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 22-8, chiếc xe 7 chỗ tông mạnh vào đuôi xe đầu kéo khiến đầu xe bẹp dúm, người đàn ông kẹt cứng trong cabin, tử vong tại chỗ.

Theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, rạng sáng 22-8, trên đường Hội Bài - Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người chết tại chỗ. Nạn nhân là tu sĩ Phật giáo, lái xe 7 chỗ hiệu Mazda, mang biển TP.HCM.

Tai nạn giao thông kinh hoàng, xe 7 chỗ tông đuôi xe đầu kéo bẹp dúm, tài xế kẹt cứng trong cabin, chết tại chỗ - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn, xe 7 chỗ tông mạnh vào đuôi xe đầu kéo khiến đầu xe bẹp dúm. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ. 

Theo các nhân chứng tại hiện trường, hai xe chạy cùng chiều theo hướng đi ra quốc lộ 51, xe 7 chỗ đi sau xe đầu kéo chở tôn cuộn. Xe 7 chỗ tông mạnh vào đuôi xe đầu kéo khiến đầu xe bẹp dúm, người đàn ông kẹt cứng trong cabin, tử vong tại chỗ. Nhóm cứu hộ giao thông từ thiện và người dân ở hiện trường phải khó khăn lắm mới đưa được nạn nhân ra khỏi cabin xe.

Sáng 22-8, một lãnh đạo Công an thị xã Phú Mỹ cho biết nạn nhân tử vong không phải là người địa phương. Lãnh đạo chính quyền xác nhận nạn nhân tử vong tên Trần Đình N. - tu sĩ Phật giáo, pháp danh Thích T.H., đang tu tại một chùa ở xã Tân Hòa, thị xã Phú Mỹ. Tu sĩ này là phó ban trị sự Phật giáo liên xã Tân Hòa - Tân Hải. Vụ việc đang được công an điều tra.

Tai nạn giao thông kinh hoàng, xe 7 chỗ tông đuôi xe đầu kéo bẹp dúm, tài xế kẹt cứng trong cabin, chết tại chỗ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cũng theo thông tin từ báo Lao Động, cùng thời điểm trên, người dân phát hiện một nam thanh niên nằm trên Quốc lộ 51, đoạn thuộc phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ) nên báo cho nhóm cứu hộ thiện nguyện đến hỗ trợ, đưa đi cấp cứu.

Cách vị trí người gặp nạn khoảng 20m là xe máy biển số 68L1- 264.xx. Dù được hỗ trợ, nhưng người này không qua khỏi. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra xác minh, để giải quyết các vụ việc theo quy định.

Vụ tai nạn lật xe xe máy và xe khách khiến 18 người nhập viện, tài xế xe máy đã tử vong

Người phụ nữ chạy xe máy băng qua đường xảy ra va chạm với xe khách trên quốc lộ 14 ở Gia Lai. Theo thông tin mới nhất, người này vừa được người thân xin đưa về và tử vong tại nhà.

TIN MỚI NHẤT