Vụ tai nạn lật xe xe máy và xe khách khiến 18 người nhập viện, tài xế xe máy đã tử vong

Đời sống 21/08/2024 10:20

Người phụ nữ chạy xe máy băng qua đường xảy ra va chạm với xe khách trên quốc lộ 14 ở Gia Lai. Theo thông tin mới nhất, người này vừa được người thân xin đưa về và tử vong tại nhà.

Theo báo Dân Trí đưa tin, ngày 21/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, bà Rah Lan H'Yep (41 tuổi, trú xã Ia Rong, huyện Chư Pưh) - người điều khiển mô tô băng qua đường trong vụ lật xe khách trên quốc lộ 14 - đã tử vong.

Theo ông Nguyễn Đăng Bảo, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, cho biết: "Bà Rah Lan H'Yep nhập viện cấp cứu với chấn thương rất nặng, chấn thương sọ não, đa chấn thương vùng ngực, bụng. Do bệnh nhân chuyển biến nặng nên được người thân xin đưa về và tử vong tại nhà".

Vụ tai nạn lật xe xe máy và xe khách khiến 18 người nhập viện, tài xế xe máy đã tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Theo ông Bảo, đến nay, các nạn nhân khác trong vụ tai nạn trên sức khỏe đã ổn định và xuất viện. Trước đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tiếp nhận cấp cứu, điều trị 14 nạn nhân trong vụ lật xe khách trên; 4 người khác nhập viện tại Trung tâm Y tế huyện Chư Sê.

Như trước đó VietNamNet đưa tin, khoảng 13h47 chiều 17/8, anh Nguyễn Văn Phương điều khiển xe khách đi hướng Gia Lai đi Đắk Lắk, trên xe có 18 người, trong đó có 16 hành khách.

Vụ tai nạn lật xe xe máy và xe khách khiến 18 người nhập viện, tài xế xe máy đã tử vong - Ảnh 2
Hình ảnh được camera an ninh ghi lại. Ảnh: VietNamNet. 

Khi đến Km1642 đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thôn Tao Kó, xã Ia Rong, huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) thì xảy ra va chạm với xe máy do chị Rah Lan H’Yep điều khiển, lưu thông từ đường dân sinh ra đường Hồ Chí Minh. Do phải phanh gấp và đánh lái để tránh xe máy nên ô tô khách bị lật nghiêng bên vệ đường. Hậu quả, 18 người phải nhập viện.

Đến chiều nay (18/8), còn 5 người bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được nhận định do bà H'Yep điều khiển phương tiện không giảm tốc độ và không nhường đường khi đi xe từ đường dân sinh ra đường chính.

Tránh xe máy bất ngờ băng qua đường, ô tô khách chở 18 người lật xe trên Quốc lộ 14, nhiều người bị thương

Khi đến địa phận thôn Tao Kó, xã Ia Roong, huyện Chư Pứh đã xảy ra tai nạn với xe máy BKS: 68M2 – 8751, do bà Rlan H'Jet điều khiển, đi từ đường đất thôn Tao Kó ra Quốc lộ 14.

TIN MỚI NHẤT