Tai nạn chết người trên đường sắt ở Ngọc Hồi: Người đàn ông tử vong tại chỗ do bị tàu hỏa tông trúng

Đời sống 14/08/2024 10:34

Được biết, người đàn ông vừa đi ăn sáng với vợ về, đến đoạn đường trên thì xảy ra tai nạn.

Theo thông tin từ báo Dân Việt: Theo chia sẻ trên MXH, khoảng 6h sáng ngày 14/8, trên tuyến đường sắt qua ngõ 48 Ngọc Hồi, đoạn rẽ vào làng Tứ Kỳ xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người tử vong. Tại hiện trường, nạn nhân bị tàu hoả tông trúng ngã ra cạnh đường tàu.

Theo một số người có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân là người đàn ông trung tuổi, vừa đi ăn sáng cùng vợ xong thì xảy ra sự việc.

Ngay sau khi sự viêc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc. Rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại đây theo dõi.

Tai nạn chết người trên đường sắt ở Ngọc Hồi: Người đàn ông tử vong tại chỗ do bị tàu hỏa tông trúng - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Dân Việt)

Trước đó, ngành đường sắt khuyến cáo người dân tuyệt đối không lại gần đường ray xe lửa khi có tàu hỏa đi qua cũng như không vi phạm hành lang an toàn đường sắt, đồng thời phải chú ý tàu hỏa khi băng qua đường sắt.

Theo thông tin từ báo Giao Thông, trước đó tại Phú Thọ cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng: Khoảng 13h30 chiều 13/8, một chiếc ô tô bán tải biển số tỉnh Yên Bái đã va chạm với ô tô 5 chỗ tại đoạn đường gần Trung tâm Đăng kiểm 1909D (khu 17, xã Tu Vũ, Thanh Thủy, Phú Thọ).

Sau cú va chạm, hai ô tô đều lật xuống ao và bị biến dạng. Khi này, trên xe bán tải có 1 người và xe 5 chỗ có 4 người.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, nhiều người dân địa phương lập tức lao xuống cứu nạn, phá cửa để đưa người trong xe ra ngoài.

Vụ va chạm đã khiến 1 người trên xe ô tô 5 chỗ tử vong nghi do ngạt nước khi xe rơi xuống ao. Một người khác trên cùng chiếc xe bị thương nhẹ.

Kinh hoàng: Người đàn ông bị tàu hỏa cán tử vong vào sáng sớm, một phần thi thể còn mắc kẹt trên đường ray

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm, hiện danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác định.

TIN MỚI NHẤT