Quảng Trị: Ác phụ ‘tưới’ axit vào chồng khi đang ngủ lúc nửa đêm khiến nạn nhân tử vong

Đời sống 11/07/2024 19:25

Chỉ vì mâu thuẫn không đáng có trước đó, đợi đến lúc chồng ngủ người phụ nữ đã dùng axit tạt vào người ông.

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 11-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị L. (57 tuổi, ở xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ) về tội "giết người".

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn trong gia đình nên ông Nguyễn Mạnh T. (60 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị L. xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Lúc này, hàng xóm phát hiện sự việc nên can ngăn.

Đến khoảng 0 giờ 10 phút ngày 5-7, do còn tức giận nên bà L. nảy sinh việc lấy axit đổ vào người ông T. khi ông này đang nằm ngủ trên giường.

Lúc này, ông T. được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu.

Quảng Trị: Ác phụ ‘tưới’ axit vào chồng khi đang ngủ lúc nửa đêm khiến nạn nhân tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: PLO)

Nhận được thông tin, Công an huyện Cam Lộ đã đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vào ngày 9-7, Công an huyện Cam Lộ chuyển kết quả điều tra vụ việc ban đầu cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để thụ lý vụ án theo thẩm quyền.

Về sức khỏe của ông T., sau khi được cấp cứu nhưng do sự hủy hoại của a xít diễn biến nặng dẫn đến tử vong vào ngày 10-7.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, trước đó tại TP.HCM cũng xảy ra trường hợp khiến người dân bàng hoàng không kém: Tối 22/5, một nhóm người ngồi nhậu tại dãy trọ trong hẻm đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7, TPHCM).

Lát sau, một nam thanh niên sau khi rời bàn nhậu đã trở lại và cầm theo ca chứa axit tạt vào nhóm nói trên, khiến một người bị bỏng nặng dẫn đến tử vong, 7 người khác bị thương. Nghi phạm gây án bị lực lượng chức năng bắt giữ vào sáng 23/5.

Bắc Giang: Tạm giữ tài xế 'ma men' gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy khỏi hiện trường

Sau khi gây tai nạn, tài xế lái ô tô rời khỏi hiện trường. Đến chiều, nghi phạm đến Công an huyện Lạng Giang đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

TIN MỚI NHẤT