Trưa 17/3, Quang Linh Vlogs (tên thật là Phạm Quang Linh) thông báo về việc chuyển nhượng cổ phần tại cơm niêu CKU LINH cho bà Nguyễn Thị Hằng.
- Đại diện Quang Linh Vlogs - Hằng Du Mục: Đã bán ra hơn 100.000 hộp kẹo rau củ Kera, giá niêm yết ở mức 150.000 đồng/sản phẩm
- Quang Linh Vlogs: "Tôi cũng chưa nói sản phẩm này thay thế được rau trên mạng xã hội”
Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Ngày 17/3, fanpage chính thức của Cơm Niêu Cku Linh (88.000 người theo dõi) - nhà hàng do Quang Linh Vlogs sở hữu, bất ngờ có thông báo gửi đến khách hàng và đối tác về việc thay đổi cổ đông sở hữu.
Cụ thể, fanpage cho biết vì một số lý do cá nhân nên chuyển nhượng cổ phần tại Nhà hàng Cơm Niêu Cku Linh cho chị Nguyễn Thị Hằng. Quyết định này đã được Linh cân nhắc kỹ lưỡng.
"Vì một số lý do cá nhân, Linh xin thông báo về việc chuyển nhượng cổ phần tại Nhà hàng Cơm Niêu Cku Linh cho bà Nguyễn Thị Hằng. Đây là một quyết định được Linh cân nhắc kỹ lưỡng, với mong muốn mang lại hướng đi bền vững và nhiều giá trị hơn cho nhà hàng trong tương lai"- fanpage này chia sẻ.
Thông tin trên website, Cơm niêu Cku Linh thuộc quản lý của Công ty CP Ẩm thực Tân Khanh. Công ty này được thành lập vào ngày 21/11/2024, có trụ sở chính tại quận 1, TP HCM, trùng với địa chỉ của nhà hàng. Người đại diện theo pháp luật của công ty là bà Nguyễn Thị Hằng.
Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.

Theo thông tin từ Tri Thức - Znews: Không chỉ gây chú ý với dự án kinh doanh ẩm thực, thời gian qua, Quang Linh Vlogs và nhóm của anh cũng vướng vào nhiều tranh cãi liên quan đến quảng cáo sai sự thật về sản phẩm kẹo rau củ.
Trong cuộc gặp báo chí hôm 14/3, Quang Linh Vlogs xin lỗi vì "dùng sai thuật ngữ" khi quảng cáo kẹo rau củ, đồng thời cho biết sẽ tạm dừng livestream bán hàng trong một thời gian dài và trở về châu Phi.
Quang Linh, tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997 tại Nghệ An. Ban đầu, anh sang Angola làm thợ xây và sau đó thành lập kênh YouTube Quang Linh Vlogs, ghi lại cuộc sống và hỗ trợ người dân địa phương. Nhờ nội dung chân thực, chàng trai xứ Nghệ nhanh chóng nổi tiếng, thu hút hàng triệu người theo dõi và phát triển nhiều dự án thiện nguyện tại Angola.
Năm 2024, anh quay về Việt Nam tập trung livestream bán hàng. Cùng với Hằng Du Mục, anh tham gia nhiều phiên livestream, quảng cáo đa dạng sản phẩm, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Tuy nhiên, do một số sự cố quảng cáo sai lệch, hình ảnh của anh dần bị ảnh hưởng, khiến một bộ phận khán giả quay lưng.