Quảng Bình: Cháu bé 10 tuổi tử vong dưới hồ nước sau 1 ngày mất tích

Đời sống 22/08/2024 20:57

Sau khi rời nhà đi chơi cùng bạn, suốt đêm không về, người thân tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Đến chiều nay người dân đã phát hiện thi thể của cháu bé ở hồ Mù U.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Chiều 22/8, UBND xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, khoảng 13h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện thi thể một cháu bé ở khu vực hồ Mù U, thuộc địa phận thôn Quyết Thắng, xã Thanh Trạch.

Nạn nhân được xác định là cháu Đ.G.B. (SN 2014, trú tại thôn Thanh Khê, xã Thanh Trạch).

Cháu B. sống cùng bà nội tại thôn Thanh Khê, vào chiều tối 21/8 đã rời nhà đi chơi cùng bạn, suốt đêm không về, người thân tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Quảng Bình: Cháu bé 10 tuổi tử vong dưới hồ nước sau 1 ngày mất tích - Ảnh 1
Nơi phát hiện thi thể cháu bé (Ảnh: Dân Trí)

Sau khi thi thể cháu B. được tìm thấy, bố mẹ cháu bé không yêu cầu cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong, không yêu cầu mổ tử thi. Bởi vậy, thi thể cháu bé xấu số đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự theo phong tục.

Theo thông tin từ VOV, trước đó tại Phú Yên cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm: Nạn nhân là cháu Lâm Anh K. 11 tuổi, trú ở thôn Đông Phước, xã Hòa An, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên.

Trước đó, sáng 20/8, cháu K. nói với bà nội là đi câu cá, nhưng đến chiều tối không thấy về nên bà Trần Thị C. (bà nội của nạn nhân) đi tìm cả đêm. Đến sáng hôm sau, bà C. đi đến ven bờ kè sông Bơ, địa phận xã Bình Ngọc, thành phố Tuy Hòa thì phát hiện cháu bé đã tử vong ở dưới nước.

Được biết, hoàn cảnh cháu K. rất khó khăn, sau khi người cha thi hành án phạt tù, bị mẹ bỏ rơi nên cháu cùng em gái sống với ông bà nội. Gia đình ông bà nội thuộc diện hộ nghèo.

Thanh Hóa: Cụ bà bị phun nhựa đường vào mặt và toàn thân, người dân vô cùng bức xúc

Sáng nay, người dân đăng tải lên mạng xã hội Facebook kèm hình ảnh cụ bà bị phun nhũ tương vào khắp người, đặc biệt là vào mặt khiến nhiều người rất bức xúc.

TIN MỚI NHẤT