Phát hiện thi thể và hé lộ nhân thân của người phụ nữ tử vong ở đèo Phượng Hoàng

Đời sống 04/08/2024 19:50

Người dân ngửi thấy mùi hôi thối bất thường gần khu vực đèo Phượng Hoàng, đoạn qua địa phận xã Cư M’ta nên lại gần quan sát và phát hiện một thi thể nữ.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 4-8, một lãnh đạo UBND xã Cư M’ta, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm, bàn giao thi thể bà TTH (70 tuổi, ngụ xã Cư M’ta) cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào chiều 3-8, người dân ngửi thấy mùi hôi thối bất thường gần khu vực đèo Phượng Hoàng đoạn qua địa phận xã Cư M’ta. Khi lại gần quan sát, người dân phát hiện một thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận tin báo từ người dân, lực lượng chức năng huyện M'Đrắk đã tổ chức khám nghiệm, xác định thi thể nữ này là bà H. Theo lãnh đạo UBND xã Cư M'ta, bà H bị mất trí nhớ. Vào ngày 13-7, bà H đi khỏi nhà và mất tích. Người thân cùng lực lượng chức năng xã Cư M'ta nhiều lần tổ chức tìm kiếm bà H nhưng không có kết quả.

Phát hiện thi thể và hé lộ nhân thân của người phụ nữ tử vong ở đèo Phượng Hoàng - Ảnh 1
Nơi phát hiện thi thể bà H. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM. 

Cách đây vài ngày, trên địa bàn tỉnh Bình Phước cũng phát hiện thi thể nữ giới tử vong bất thường. Cụ thể theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, tối 20-7, một người dân đến tìm bà Trịnh Thị Tuyết (65 tuổi) ở ấp 1, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh.

Khi đến đây, người này thấy con trai của bà Tuyết đang ở nhà, khi hỏi thì anh này trả lời mẹ đi vắng. Tuy nhiên trong lúc nói chuyện, người dân phát hiện trong phòng tắm phía sau nhà bà Tuyết có khói bốc lên.

Nghi ngờ có bất thường nên người dân đã trình báo chính quyền địa phương. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã đến hiện trường, phát hiện thi thể một người phụ nữ nghi là bà Tuyết. Thời điểm này thi thể người phụ nữ bị cuốn chặt bởi nhiều lớp quần áo, đang bị đốt cháy.

Xung quanh phòng tắm và trên nền nhà có nhiều vết máu, một số đồ dùng cũng bị đốt cháy. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an huyện Lộc Ninh đến hiện trường tổ chức khám nghiệm, đồng thời làm việc với con trai nạn nhân để điều tra vụ việc.

Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân trong vụ sạt lở đất tại Sơn La, tích cực tìm kiếm 3 nạn nhân còn lại

Mưa to kéo dài khiến mực nước ở các sông, suối dâng cao, chảy xiết đổ về gây ngập lụt tại nhiều tuyến phố và khu dân cư của thành phố Sơn La, nhiều tuyến đường, nhà dân bị ngập sâu trong nước…

TIN MỚI NHẤT