Diễn biến MỚI vụ nhân viên hồ câu cá ở Bình Tân mất tích, tìm thấy thi thể dưới cầu Phú Mỹ

Đời sống 16/07/2024 10:25

Gia đình bà H. được Công an TP Thủ Đức mời đến nhận dạng thi thể một nam thanh niên tử vong trên sông Sài Gòn, đoạn chảy qua cầu Phú Mỹ. Công an đã lấy mẫu ADN để xét nghiệm.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, ngày 16-7, gia đình anh H.N.T.V (SN 2003) cho biết đã đến Công an TP Thủ Đức nhận xác và an táng anh V.

Sau khi báo chí đăng thông tin anh V. mất tích, Công an TP Thủ Đức phát hiện một thi thể nam giới trên sông Sài Gòn, đoạn dưới cầu Phú Mỹ (TP Thủ Đức) có đặc điểm nhận dạng giống anh V.

Công an đã mời gia đình đến nhận dạng, lấy mẫu ADN đối chiếu và trùng khớp. Công an TP Thủ Đức cho biết nguyên nhân ban đầu anh V. tử vong do ngạt nước.

Diễn biến MỚI vụ nhân viên hồ câu cá ở Bình Tân mất tích, tìm thấy thi thể dưới cầu Phú Mỹ - Ảnh 1
Công an TP Thủ Đức cho biết nguyên nhân ban đầu anh V. tử vong do ngạt nước. Ảnh: Báo Người Lao Động. 

Như trước đó báo Tiền Phong đưa tin trước đó, ngày 6/7, bà N.T.A.H. (43 tuổi, quê Thừa Thiên Huế, tạm trú quận Bình Tân) đến Công an phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, để trình báo về việc con trai, là H.N.T.V. mất tích nhiều ngày.

Theo nội dung trình báo, V. làm nhân viên tại quán nhậu, câu cá giải trí ở đường Ao Đôi, phường Bình Trị Đông A từ đầu năm.

V. vẫn thường liên lạc với gia đình. Đến cuối tháng 6, không thấy V. liên lạc nhiều ngày, bà H. nhờ người đến quán tìm con. Tuy nhiên, những người ở đây cho biết, V. đã đi khỏi quán từ sáng 24/6, không rõ đi đâu và không ai liên lạc được. Do gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả nên bà H. tới công an trình báo.

Công an cũng thông báo tới gia đình rằng V. tử vong do ngạt nước. Phía công an tiến hành các thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Cha mẹ đỏ mắt tìm tung tích con trai mất tích hơn 10 ngày sau 4 tháng vào làm nhân viên hồ câu cá giải trí

Sau nhiều ngày gia đình không liên lạc được với H.N.T.V. (SN 2003), gia đình đến quán để hỏi thăm thì biết V. đã rời khỏi chỗ làm vào lúc 10 giờ ngày 24-6.

TIN MỚI NHẤT