Phát hiện thi thể người đàn ông trong tình trạng phân hủy nổi dưới kênh ở Long An

Đời sống 29/05/2024 20:20

Nhận được tin báo về việc phát hiện một thi thể trôi trên sông, tại đầu kênh 17, thuộc ấp 2, Công an xã Mỹ An cùng các đơn vị liên quan đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh.

Theo thông tin từ PLO, chiều tối 29/5, thông tin từ UBND xã Mỹ An, huyện Thủ Thừa, Long An cho biết lực lượng Công an và Quân sự xã đang bảo vệ hiện trường, phối hợp với Công an huyện Thủ Thừa cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ một thi thể người đàn ông nổi dưới kênh.

Theo đó, khoảng 13 giờ 40 phút ngày 29/5, nhận được tin báo về việc phát hiện một thi thể trôi trên sông, tại đầu kênh 17, thuộc ấp 2, Công an xã Mỹ An cùng các đơn vị liên quan đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh.

Phát hiện thi thể người đàn ông trong tình trạng phân hủy nổi dưới kênh ở Long An - Ảnh 1
Hiện trường Hiện trường thi thể nam giới nổi dưới kênh - Ảnh: PLO

Bước đầu xác định, nạn nhân là ông LHH (55 tuổi, ngụ xã Bình Quới, huyện Châu Thành, Long An), thi thể đang trong tư thế nằm ngửa, tay giơ cao và đang trong tình trạng phân huỷ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trường hợp tương tự, theo thông tin từ báo Bình Thuận, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01), Công an tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông H.T.C (SN 1974, trú huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Khoảng 18h30 ngày 28/5, người dân phát hiện ông H.T.C nằm bất động dưới nền nhà trong khu vực hồ câu ở xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, Bình Thuận. Sau đó, người dân đã đưa ông C đi cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa Khu vực Tân Thắng.

Tại đây, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Khu vực Tân Thắng xác định nạn nhân đã tử vong trước đó nên đã báo cho Công an xã Tân Thắng.

Phát hiện thi thể người đàn ông trong tình trạng phân hủy nổi dưới kênh ở Long An - Ảnh 2
Nạn nhân tử vong trước khi vào cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa khu vực Tân Thắng - Ảnh: Bình Thuận

 

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Tân Thắng đã phối hợp với Công an xã Sơn Mỹ tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường và ghi nhận thông tin ban đầu. Công an Hàm Tân cũng nhanh chóng đến hiện trường xác định có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra.

Liên quan đến quá trình điều tra vụ án, nguồn tin của báo Pháp luật TP.HCM cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã xác định được dấu hiệu nghi vấn liên quan đến cái chết của một người đàn ông và đã triệu tập nghi phạm để làm việc.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ các tình tiết của vụ việc.

Vụ bán con ở Trà Vinh lấy 18 triệu đồng: Người mẹ trẻ khóc nghẹn 'Tôi không bán con...lúc đó chỉ vì nghèo quá'

Người mẹ trẻ bày tỏ ăn năn, hối hận, nghẹn ngào khi kể chuyện gia đình bị liên lụy vì hành vi bán con mà mình và chồng gây ra.

TIN MỚI NHẤT