Phẫn nộ em bé khoảng 2 tuổi khóc thét vì bị người phụ nữ tát đôm đốp vào mặt

Đời sống 14/05/2024 15:40

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái khoảng 2 tuổi bị tát liên tiếp vào mặt khi di chuyển trên xe khách khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ mới, trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, một bé gái ngồi cùng 1 người phụ nữ được cho là mẹ trên chiếc ghế giường nằm của xe khách. Có lẽ do phải di chuyển quãng đường dài trên xe khách nên em bé không thoải mái và có quấy khóc. Tuy nhiên, thay vì dỗ dành thì người phụ nữ liền vung tay tát đôm đốp vào mặt cháu bé 2 cái đau điếng, sau đó xốc cháu bé ngồi lên người mình. Bị đánh đau, cháu bé liền gào khóc thảm thiết. 

 

Người phụ nữ này tiếp tục hăm doạ, "Sao quậy hoài vậy, về tới nhà mày no với tao đó. Im miệng mày lại liền". Sau đó, người tiếp tục mắng mỏ, tát em bé đau điếng rồi bỏ mặc cho khóc lóc. Mãi sau đó người này mới rút khăn ướt để lau nước mắt, nước mũi cho cháu bé. 

Phẫn nộ em bé khoảng 2 tuổi khóc thét vì bị người phụ nữ tát đôm đốp vào mặt - Ảnh 1
Bé gái bị người phụ nữ tát liên tiếp vào mặt gây phẫn nộ - Ảnh: Báo Phụ nữ mới

Chưa dừng lại ở đó, lúc sau khi cháu bé đánh rơi bình sữa xuống sàn xe, người phụ nữ liền dùng tay dúi, đánh mạnh lên đầu khiến cháu bé khóc thét rồi tiếp tục mắng mỏ.

Đoạn clip ghi lại hành vi thô bạo, vô lương tâm của người phụ nữ sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người phẫn nộ. Bởi cháu bé còn quá nhỏ để nhận biết được sự việc, do vậy thay vì tàn nhẫn xuống tay đánh mắng thì nên vỗ về, dỗ dành để em bé ngoan hơn trên suốt chặng đường di chuyển.

Trước đó, theo thông tin từ báo Bảo vệ pháp luật, vào ngày 7/9, thông tin với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, lãnh đạo VKSND huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, Viện kiểm sát đang phối hợp với Cơ quan điều tra Công an huyện Quốc Oai điều tra vụ việc một bé gái 2 tuổi bị cô giáo bạo hành tại một cơ sở giáo dục.   

Lãnh đạo VKSND huyện Quốc Oai cũng cho biết, Viện kiểm sát đã ra quyết định phân công giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm. Theo đó, nạn nhận bị giáo viên bạo hành là cháu N. (2 tuổi, trú tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội) bị cô giáo dùng tay đánh liên tiếp vào mặt.

Phẫn nộ em bé khoảng 2 tuổi khóc thét vì bị người phụ nữ tát đôm đốp vào mặt - Ảnh 2
Hình ảnh cô giáo vung tay đánh tới tấp vào mặt bé gái 2 tuổi - Ảnh: Báo Bảo vệ pháp luật

Cháu N. có dấu hiệu chậm nói nên gia đình cho đi học can thiệp tại một cơ sở giáo dục nằm trên địa bàn xã Sài Sơn từ cuối tháng 2/2023. Tại đây, cháu N. được học can thiệp 1 giờ/ngày, với mức chi phí hơn 3 triệu đồng/tháng.

Đến cuối tháng 8, gia đình cháu N. bàng hoàng và phẫn nộ phát hiện con bị cô giáo bạo hành. Cụ thể, khi gia đình đón cháu N. từ lớp về nhà đã phát hiện trên mặt cháu N. có nhiều vết đỏ, sưng, tâm lý hoảng sợ.

Sau đó, gia đình đã yêu cầu được xem lại camera của cơ sở giáo dục ghi lại, gia đình cháu N. đã vô cùng phẫn nộ trước hành động của cô giáo trước đứa trẻ mới 2 tuổi.

Bé gái 8 tuổi bị nữ giáo viên chặn đường đánh: Cháu bé hoảng loạn, lo sợ khi nhìn thấy hàng xóm

Công an thị trấn Ít Ong, thuộc huyện Mường La, tỉnh Sơn La trước đó cho biết bé gái 8 tuổi đã bị một người phụ nữ chặn đường và đánh một cách dã man vào lúc 19h ngày 10/5, tại tiểu khu 3 của thị trấn Ít Ong.

TIN MỚI NHẤT