Bé gái 8 tuổi bị nữ giáo viên chặn đường đánh: Cháu bé hoảng loạn, lo sợ khi nhìn thấy hàng xóm

Đời sống 14/05/2024 12:37

Công an thị trấn Ít Ong, thuộc huyện Mường La, tỉnh Sơn La trước đó cho biết bé gái 8 tuổi đã bị một người phụ nữ chặn đường và đánh một cách dã man vào lúc 19h ngày 10/5, tại tiểu khu 3 của thị trấn Ít Ong.

Liên quan đến sự việc giáo viên mầm non đánh bé gái hàng xóm dã man, theo thông tin từ báo Lao động, về tình hình sức khỏe của con, chị Hà Linh (SN 1993), mẹ cháu bé cho biết hiện cháu đã ổn định nhưng khi ngủ vẫn bị giật mình. Bé vẫn hoảng loạn khi nhìn thấy bà Lợi.

 

Chị Linh nói thêm, gia đình và bà Lợi không có mâu thuẫn gì lớn nên chị phỏng đoán nguồn cơn xảy ra sự việc có thể do tính cách của bà Lợi. Còn nguyên nhân chính xác vẫn phải chờ kết luận từ cơ quan công an.

Bé gái 8 tuổi bị nữ giáo viên chặn đường đánh: Cháu bé hoảng loạn, lo sợ khi nhìn thấy hàng xóm - Ảnh 1
Hình ảnh bé gái bị đánh đập được camera an ninh ghi lại - Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, Công an thị trấn Ít Ong, thuộc huyện Mường La, tỉnh Sơn La trước đó cho biết bé gái 8 tuổi đã bị một người phụ nữ chặn đường và đánh một cách dã man vào lúc 19h ngày 10/5, tại tiểu khu 3 của thị trấn Ít Ong. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Sau vụ việc, cháu bé đã được đưa đến cơ sở y tế kiểm tra sức khoẻ và hiện tình trạng sức khoẻ của cháu đã cơ bản ổn định và đang được theo dõi.

 

Bé gái bị đánh sinh năm 2016, sống tại thị trấn Ít Ong với ông bà của mình. Người phụ nữ hành hung bé gái là bà L.T.L - giáo viên của trường mầm non thị trấn, báo Người lao động thông tin.

Công an thị trấn Ít Ong đã nhận được đơn trình báo từ gia đình bé gái và đang phối hợp với đội cảnh sát điều tra của Công an huyện Mường La để tiến hành điều tra và làm rõ sự việc.

Sau khi xảy ra sự việc, trường mầm non Ít Ong đã yêu cầu bà Lợi viết báo cáo giải trình về vụ việc, đồng thời tạm đình chỉ công tác đối với bà Lợi trong vòng 14 ngày (từ ngày 13/5 - 27/5).

 

Cháu bé 6 tuổi mất tích lúc đi gửi trẻ: Nhân chứng thấy cháu bé này đi về hướng biển

Ngày 14/5, thông tin từ UBND thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, lực lượng chức năng địa phương đang triển khai nhiều hướng để tìm kiếm một cháu bé trên địa bàn vừa bị mất tích.

TIN MỚI NHẤT