Đồng Nai: Người dân vây bắt kẻ cướp cầm dao đâm người loạn xạ trên phố

Đời sống 30/05/2024 19:26

Sau khi cướp điện thoại trong tiệm cầm đồ bất thành, người đàn ông này đã bỏ chạy ra ngoài vung dao đâm loạn xạ người truy đuổi để tìm đường thoát thân.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Khoảng 14h ngày 30/5, nam thanh niên chưa rõ lai lịch đi xe máy đến tiệm cầm đồ trên đường Hồng Thập Tự, phường Xuân An, TP Long Khánh (Đồng Nai) hỏi cầm đồ.

Lợi dụng nhân viên mất cảnh giác, người này giật tiền và điện thoại của nhân viên đang để trên bàn rồi bỏ chạy lên xe máy nhằm tẩu thoát. Ngay lúc đó, nam nhân viên lao theo truy đuổi thì bị tên cướp rút dao đâm vào vùng chân gây bị thương.

Đồng Nai: Người dân vây bắt kẻ cướp cầm dao đâm người loạn xạ trên phố - Ảnh 1
Tên cướp bị người dân khống chế bắt giữ (Ảnh: PLO)

Theo thông tin từ báo PLO: Nghe tiếng truy hô người dân khu vực đuổi theo. Tên cướp liền dùng dao đâm loạn xạ để tìm cách thoát thân.

Tên cướp bỏ xe máy chạy bộ đến đường Trần Phú cách hiện trường khoảng 200 m thì cướp xe máy của người dân đi đường để tìm cách chạy trốn.

Tuy nhiên người dân gần đó đã lao vào khống chế. Tên cướp tiếp tục dùng dao chống trả quyết liệt. Một số người dân đã dùng gậy vụt chặn tên cướp, cuối cùng đã khống chế được và bắt giữ giao công an…

Hiện cơ quan công an TP Long Khánh đang lập hồ sơ điều tra làm rõ.

Nữ sinh 11 tuổi mất tích nhiều ngày sau khi được xe ôm công nghệ chở đi, mẹ lao công quay quắt tìm con trong nước mắt

Sáng ngày 26-5, giáo viên không thấy em đến lớp nên hỏi bà T. Bà T. nghĩ con gái đang ở nhà trọ nên nói với giáo viên rằng em sẽ không đến học. Nhưng khi chiều về thì bà lại không thấy con ở phòng trọ.

TIN MỚI NHẤT