Đôi vợ chồng trẻ tử vong trong căn nhà cháy: Khói đen bao trùm, mùi xăng nồng nặc

Đời sống 27/06/2024 12:22

Hiện Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang phối hợp lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân tử vong của hai vợ chồng trẻ.

Theo thông tin từ báo Nhân Dân: Nạn nhân là anh H.V.P (32 tuổi, cư trú tại thị xã Phú Mỹ) và vợ là B.T.T.T (23 tuổi, cư trú tại huyện Đất Đỏ). Hiện trường tử vong là căn nhà do vợ chồng anh P. và chị T. thuê ở trên địa bàn huyện Đất Đỏ.

Theo thông tin ban đầu, khuya 26/6, người dân phát hiện căn nhà anh P. và chị T. bùng cháy dữ dội liền báo cho lực lượng công an dập lửa chữa cháy.

Đôi vợ chồng trẻ tử vong trong căn nhà cháy: Khói đen bao trùm, mùi xăng nồng nặc - Ảnh 1
Ngôi nhà xảy ra vụ cháy (Ảnh: Thanh Niên)

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Tại hiện trường, khói đen bao trùm căn nhà cùng mùi xăng phát tán xung quanh nồng nặc. Sau khi lửa được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của anh P. và chị T. bên trong căn nhà.

Nạn nhân là anh H.V.P (32 tuổi, ngụ TX.Phú Mỹ) và vợ là B.T.T.T (23 tuổi, ngụ H.Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu), tử vong trong căn nhà do 2 người thuê trọ trên địa bàn H.Đất Đỏ.

Nguồn tin từ cơ quan chức năng của Thanh Niên cho biết, vợ chồng anh P. có con nhỏ khoảng 1 tuổi. Trước khi xảy ra vụ việc, anh P. đã chở con nhỏ về gia đình của chị T. để gửi. Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ cháy khiến vợ chồng trẻ này tử vong nhiều khả năng là do tự tử.

Tai nạn nghiêm trọng trên đường tránh Nam Hải Vân, xe đầu kéo lao vào xe tải, hai phương tiện hư hỏng nặng

Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường tránh Nam hầm Hải Vân – Túy Loan, TP Đà Nẵng khiến 1 người bị thương.

TIN MỚI NHẤT