Người dân Vũng Tàu kinh hãi phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào khu vực bãi tắm, lực lượng chức năng đã trục vớt và tiến hành xác minh

Đời sống 02/07/2024 14:18

Hiện 1 thi thể đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình nạn nhân để mang về an táng.

Theo thông tin từ báo Lao Động: Liên tiếp trong 2 ngày 1 và 2.7, người dân đã phát hiện 2 thi thể dạt vào bờ biển tại Vũng Tàu.

Cụ thể, ngày 2.7, Trung tâm Quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu cho biết, nhân viên một khu du lịch ở Bãi Sau, TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã phát hiện một thi thể trôi vào khu vực bãi tắm, nên nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phối hợp để trục vớt nạn nhân lên bờ và tiến hành xác minh sự việc.

Qua khám nghiệm bước đầu, nạn nhân khoảng 40-45 tuổi, cao khoảng 1m75, mặc quần bò lửng màu xanh đen, thắt lưng đen, không mặc áo.

Người dân Vũng Tàu kinh hãi phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào khu vực bãi tắm, lực lượng chức năng đã trục vớt và tiến hành xác minh - Ảnh 1
Hiện trường vụ phát hiện thi thể dạt vào Bãi Sau, TP Vũng Tàu (Ảnh: Lao Động)

Thời điểm phát hiện, nạn nhân đã tử vong trong tư thế nằm sấp. Cơ quan chức năng đã đưa thi thể về Bệnh viện Vũng Tàu để khám nghiệm, đồng thời phát đi thông báo tìm kiếm thông tin nạn nhân.

Trước đó, trưa 1.7, người dân cũng phát hiện một thi thể dạt vào khu vực Bãi Trước và trình báo cơ quan chức năng. Qua thông báo tìm kiếm, người nhà đã liên hệ, được cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin từ Vietnamnet, người dân tại Đồng Nai cũng vô cùng bàng hoàng khi phát hiện cái chết bí ẩn của đôi vợ chồng tỏng căn nhà khóa trái: Tối ngày 1/7, Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc 2 người tử vong bất thường bên trong một căn nhà trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là ông Đ.T.D (SN 1979) và bà N.T.B.L (SN 1974), cùng quê Bình Thuận.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, người dân sinh sống gần cầu Suối Cát (xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc) phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ một căn nhà đang khoá cửa.

Nghi ngờ có chuyện bất thường xảy ra, người dân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng địa phương.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện cả 2 nạn nhân đã tử vong. Qua khám nghiệm hiện trường, không có dấu hiệu xáo trộn hay tác động bên trong căn nhà.

Lý do rơi nước mắt trong vụ bé trai 5 tuổi tử vong dưới chân cầu Bình Lợi: Mẹ gửi bà, bà vào viện để ở nhà cùng dì bị tâm thần

Đến sáng hôm nay thi thể của bé trai đã được tìm thấy trên sông Sài Gòn, cách nơi bị mất tích khoảng 500 mét.

TIN MỚI NHẤT