Phú Thọ: 2 chị em đuối nước thương tâm khi đi tắm suối, khi đưa lên bờ cả 2 đều tử vong

Đời sống 02/07/2024 13:20

Thấy 2 chị bị đuối nước, người em chạy đã chạy ra kêu cứu, nhưng khi được hỗ trợ đưa lên bờ thì cả hai đã tử vong.

Theo thông tin từ báo PLO: Lãnh đạo xã Xuân An, huyện Yên Lập sáng nay, 2-7 cho biết, vụ hai chị em đuối nước xảy ra khoảng 15g30 chiều qua, tại suối Khe Hon, thuộc khu Hon 2.

Hai cháu bị đuối nước là BVA, 12 tuổi, ở khu Trần Thịnh, xã Xuân An và cháu ĐKL, 12 tuổi, ở khu 8 xã Xuân Viên. Hai nạn nhân là chị em họ, hai xã gần nhau nên hay chơi cùng nhau Thấy hai chị bị đuối nước, người em trai chạy ra ngoài kêu cứu cứu.

Phú Thọ: 2 chị em đuối nước thương tâm khi đi tắm suối, khi đưa lên bờ cả 2 đều tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Dân Việt)

Theo thông tin từ báo Dân Việt: Nhanh chóng, một số người dân tiếp cận hiện trường tìm kiếm hai em đuối nước. Khi đưa lên bờ, hai cháu gái đã tử vong.

Lãnh đạo xã Xuân An cũng cho biết thêm, 2 cháu không may đuối nước tử vong là chị em họ, nhà ở gần nhau. Khu vực 2 cháu gái gặp nạn là suối tự nhiên cách xa khu dân cư, vắng vẻ, thường không có người tắm.

Vụ án đặc biệt nghiêm trọng: Nghi án bố sát hại con trai 11 tháng tuổi, thi thể nhiều vết thương, mẹ ruột cũng có mặt ở hiện trường

Người dân sống gần khu vực nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ bên trong căn hộ này nên đã thông báo cho ban quản lý tòa nhà.

TIN MỚI NHẤT