Nghệ An: Hàng trăm người ra sức tìm kiếm nam sinh mất tích bí ẩn khi đi tắm suối hôm 7/7

Đời sống 10/07/2024 18:09

Công an huyện Anh Sơn và các lực lượng chức năng được huy động gần trăm người vẫn đang tiếp tục công tác tìm kiếm em L.T.A. mất tích khi cùng bạn đi tắm suối ở xã Phúc Sơn (Nghệ An).

Theo báo Dân Trí đưa tin, chiều 10/7, ông Nguyễn Văn Tráng, Chủ tịch UBND xã Phúc Sơn, cho biết hàng trăm người gồm nhiều lực lượng đang tập trung tìm kiếm nam sinh mất tích khi tắm suối trên địa bàn xã.

Nghệ An: Hàng trăm người ra sức tìm kiếm nam sinh mất tích bí ẩn khi đi tắm suối hôm 7/7 - Ảnh 1
Hiện trường con suối nơi L.T.A. mất tích. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Trước đó ngày 7/7, L.T.A. (16 tuổi, trú xã Nghi Ân, thành phố Vinh, Nghệ An - học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Thức Tự) cùng bạn đến dự đám cưới người quen tại thị trấn Anh Sơn (huyện Anh Sơn).

Đầu giờ chiều cùng ngày, A. cùng 11 bạn đến khu sinh thái Cây Sung (xã Phúc Sơn, Anh Sơn) chơi và tắm. Khoảng 15h cùng ngày, những người bạn đi cùng không thấy A. đâu nên hốt hoảng tìm kiếm. Thời điểm này, quần áo, dép, điện thoại, tiền của A. để trên bờ.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, sau khi tìm kiếm xung quanh không được, mọi người lập tức trình báo lên UBND xã Phúc Sơn cùng các lực lượng chức năng để hỗ trợ tìm kiếm.

Nghệ An: Hàng trăm người ra sức tìm kiếm nam sinh mất tích bí ẩn khi đi tắm suối hôm 7/7 - Ảnh 2
Lực lượng chứ năng tìm kiếm L.T.A. đã 4 ngày nhưng chưa có tung tích. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

“Mỗi ngày có khoảng 80 người tìm kiếm khu vực nam sinh này mất tích. Khu vực suối này có đoạn rộng khoảng 20m2, sâu từ 1,5m đến 3m. Còn lại dọc suối cạn, có nơi nước chỉ đến mắt cá chân. 4 ngày qua, lực lượng chức năng tìm kiếm nhưng không thấy có dấu vết gì. Thợ lặn đã lặn xuống khu vực suối nghi bị đuối nước nhưng cũng không phát hiện thông tin gì”, Chủ tịch xã Phúc Sơn nói. Ông này cho biết, cơ quan chức năng, lực lượng bộ đội biên phòng trên địa bàn đã mở rộng diện tích tìm kiếm nạn nhân cả trên rừng núi nhưng suốt 4 ngày qua, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy L.T.A.

Nghệ An: Hàng trăm người ra sức tìm kiếm nam sinh mất tích bí ẩn khi đi tắm suối hôm 7/7 - Ảnh 3
Người nhà của em L.T.A. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Được biết, hoàn cảnh gia đình nam sinh L.T.A. rất khó khăn. L.T.A. được đánh giá là người hiền lành, ngoan ngoãn và không có mối quan hệ phức tạp nào khác.

Ngày 10/7, Công an huyện Anh Sơn và các lực lượng chức năng đang tiếp tục công tác tìm kiếm.

Cha mẹ đỏ mắt tìm tung tích con trai mất tích hơn 10 ngày sau 4 tháng vào làm nhân viên hồ câu cá giải trí

Sau nhiều ngày gia đình không liên lạc được với H.N.T.V. (SN 2003), gia đình đến quán để hỏi thăm thì biết V. đã rời khỏi chỗ làm vào lúc 10 giờ ngày 24-6.

TIN MỚI NHẤT