Lời khai bất ngờ của nhóm nữ sinh đánh bạn gãy đốt sống cổ, hé lộ nguyên nhân gây án

Đời sống 15/10/2024 10:46

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 11 Trường THPT Nông Cống 2 (ở huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) bị đánh gãy đốt sống cổ, bước đầu nhà trường đã xác minh nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

Theo thông tin từ báo Lao Động, vào ngày 4/10, một nữ sinh lớp 10A6 trong lúc đi học về thì thấy một nữ sinh lớp 10A5 đi sau mình nói chuyện, cười đùa với một bạn khác. Nữ sinh lớp 10A6 nghĩ rằng bạn đang nói xấu mình nên dẫn đến cãi nhau.

Đến chiều 5/10, lúc tan học, hai nữ sinh này tiếp tục cãi cọ, xích mích. Sau đó, bảo vệ nhà trường giải tán và học sinh ra về hết. Bảo vệ đã không báo cáo sự việc với nhà trường, còn các học sinh về đến địa bàn xã Tân Phúc thì xảy ra đánh nhau.

Hậu quả khiến một nữ sinh lớp 11 (khi vào can bạn đánh nhau) đã bị đánh gãy đốt sống cổ và bị thương nặng. 2 nữ sinh khác cũng bị thương nhẹ (đã xuất viện).

Lời khai bất ngờ của nhóm nữ sinh đánh bạn gãy đốt sống cổ, hé lộ nguyên nhân gây án - Ảnh 1
Nữ sinh lớp 11 bị đánh dẫn tới gãy đốt sống cổ - Ảnh: Báo Lao Động

Theo thông tin từ VTV News, sau khi xảy ra sự việc, Ban Giám hiệu nhà trường đã phối hợp với Công an xã Tân Phúc triệu tập các học sinh có liên quan trong vụ việc để lấy lời tường trình.

Ban Giám hiệu cũng triệu tập các thầy, cô giáo chủ nhiệm các lớp và cha mẹ (người được ủy nhiệm của gia đình) có học sinh liên quan ở các lớp 10A5, 10A6, 12A2, 12A3 để thông tin về sự việc và đưa ra các biện pháp phối hợp với cơ quan công an để giải quyết sự việc. Đồng thời, đề nghị các gia đình có con đánh bạn đến thăm nữ sinh bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức để xin lỗi, chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình trong việc chăm sóc, chữa trị kịp thời.

Ngoài ra, đề nghị công an các xã Tân Phúc, Trung Chính và Tế Thắng (huyện Nông Cống) tiếp tục điều tra và giải quyết sự việc.

Bên cạnh đó, nhà trường sẽ xét kỷ luật các học sinh trong thời gian sớm nhất.

Lời khai của mẹ ruột đánh đập con 6 tuổi bầm tím khắp người ở Hậu Giang

Sáng 14/10, Công an xã Vị Tân, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang cho biết, hôm nay sẽ tiếp tục làm việc bà Nguyễn Thị K để xác minh, làm rõ vụ việc nghi bà K đánh đập con ruột gây thương tích.

TIN MỚI NHẤT