Đi làm vườn, người dân hốt hoảng phát hiện người tử vong ở tư thế treo cổ trong vườn sầu riêng

Đời sống 15/07/2024 16:53

Nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Huoai và Công an xã Đoàn Kết cùng chính quyền địa phương đã có mặt khoanh vùng, bảo vệ hiện trường.

Theo thông tin từ báo Lâm Đồng: Chiều 15/7, Công an huyện Đạ Huoai cho biết, các lực lượng chức năng đang phong tỏa, bảo vệ hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn xã Đoàn Kết; đồng thời, chờ lực lượng pháp y tỉnh Lâm Đồng để phối hợp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, một số người dân Thôn 1 (xã Đoàn Kết, huyện Đạ Huoai) đi làm vườn thì hốt hoảng phát hiện người đàn ông tử vong ở tư thế treo cổ trong vườn sầu riêng của một hộ dân trên địa bàn. Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Đạ Huoai và Công an xã Đoàn Kết cùng chính quyền địa phương đã có mặt khoanh vùng, bảo vệ hiện trường.

Đi làm vườn, người dân hốt hoảng phát hiện người tử vong ở tư thế treo cổ trong vườn sầu riêng - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Báo Lâm Đồng)

Ghi nhận ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân là nam giới, ngoài 40 tuổi. Nạn nhân mặc áo khoác màu nâu và quần jean màu xanh. Qua kiểm tra, nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Theo thông tin từ báo Dân Việt, hôm nay tại Bình Thuận cũng xảy ra một trường hợp tương tự: Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 2h30 cùng ngày, những người trong đoàn lô tô phát hiện N.T.P ( SN 2001, ngụ Cần Thơ) tử vong trong tư thế treo cổ dưới tán cây gần đoàn lô tô đang tạm trú thuộc phường Phú Hài, TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Nạn nhân được bà con xung quanh đưa xuống và cho nằm trên nền đất để cứu chữa. Qua kiểm tra, nhiều người tá hoả vì P. đã tử vong.

Lạng Sơn: Trục vớt thành công thi thể người đàn ông lúc sáng sớm, nạn nhân mặc đồ đen trên ngực có hình xăm

Hiện lực lượng chức năng đang xác định danh tính của nạn nhân và thông báo người nhà đến nhận thi thể.

TIN MỚI NHẤT