Án mạng tại TP.HCM: Lái xe ôm đâm chết người bán đồ câu cá rồi bỏ chạy, hiện trường ám ảnh

Đời sống 15/07/2024 12:35

Trong chầu nhậu cả hai đã xảy ra mâu thuẫn, sau đó người lái xe ôm đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong, sau đó nghi phạm rời khỏi hiện trường.

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 15-7, Công an quận Bình Tân phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ án mạng xảy ra trên Quốc lộ 1, thuộc phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, khiến một người đàn ông tử vong.

Chiều tối ngày hôm trước, người dân thấy nhóm khoảng ba đến bốn người ngồi ăn nhậu trên vỉa hè Quốc lộ 1, đoạn trước tiệm bán dụng cụ câu cá, thuộc phường Bình Trị Đông A.

Án mạng tại TP.HCM: Lái xe ôm đâm chết người bán đồ câu cá rồi bỏ chạy, hiện trường ám ảnh - Ảnh 1
Nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: PLO)

Hai người trong nhóm nhậu sau đó được cho là nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi với nhau. Đỉnh điểm, một người đàn ông ngoài 50 tuổi cầm theo hung khí tấn công khiến ông T (58 tuổi) gục tại chỗ, tử vong sau đó. Nghi phạm sau đó rời khỏi hiện trường.

Theo thông tin từ báo Sài Gòn Giải Phóng: Nhận tin, công an đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ án. Người dân cho biết, ông T. làm công cho chủ tiệm bán dụng cụ câu cá. Hằng ngày, ông T. ngủ lại tiệm để trông giữ đồ đạc.

Án mạng tại TP.HCM: Lái xe ôm đâm chết người bán đồ câu cá rồi bỏ chạy, hiện trường ám ảnh - Ảnh 2
Hiện trường vụ án (Ảnh: SGGP)

Nghi phạm là người hành nghề chạy xe ôm. Người này thường đậu xe gần nơi ông T. làm việc để đón khách nên cả 2 quen biết và thường xuyên nhậu chung với nhau.

Bình Thuận: Người dân tá hỏa phát hiện thi thể treo cổ dưới tán cây lúc rạng sáng, nạn nhân là nhân viên của đoàn lô tô

Nạn nhân được bà con xung quanh đưa xuống và cho nằm trên nền đất để cứu chữa. Qua kiểm tra, nhiều người tá hoả vì đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT