Hiện trường xe ‘taxi điên' liên tiếp gây 3 vụ tai nạn rồi chạy trốn, 6 người nhập viện cấp cứu

Đời sống 28/07/2024 16:45

Ngày 28/7, thông tin từ UBND phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy vụ tai nạn khiến nhiều người nhập viện.

Theo thông tin từ VOV, vào khoảng 8h30 cùng ngày, xe taxi mang BKS 14A-325.45 di chuyển trên tuyến Quốc lộ 12A. Khi đến địa phận phường Quảng Thọ chiếc xe này đâm vào một xe máy đang lưu thông khiến 2 người bị thương.

 

Sau tai nạn, xe taxi bỏ chạy rồi va chạm vào một xe máy khác. Không dừng lại, người điều khiển taxi trên tiếp tục di chuyển đến khu vực trung tâm phường Ba Đồn rồi đâm vào phần đuôi một chiếc xe ô tô, sau đó leo lên lề đường, hư hỏng nặng phần đầu.

Hiện trường xe ‘taxi điên' liên tiếp gây 3 vụ tai nạn rồi chạy trốn, 6 người nhập viện cấp cứu - Ảnh 1
Chiếc xe taxi sau khi đâm vào đuôi xe ô tô BKS 81A-209XX mới chịu dừng lại - Ảnh: VOV

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức có mặt tại hiện trường ghi nhận sự việc và điều phối giao thông. Khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đến hiện trường làm việc. Thông tin ban đầu, 3 người ngồi trên xe taxi gồm 2 nam 1 nữ. Lực lượng chức năng đang điều tra danh tính những người này.

Hiện trường xe ‘taxi điên' liên tiếp gây 3 vụ tai nạn rồi chạy trốn, 6 người nhập viện cấp cứu - Ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình, có 6 người bị thương phải nhập viện. Trong đó 2 người bị thương phần chân, đang điều trị tại khoa ngoại, 4 người còn lại đang chụp phim và tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Học sinh Việt Nam giành 5 huy chương Olympic Vật lý quốc tế: Một trường THPT ở Bắc Giang có 2 học sinh đạt huy chương vàng

Kết quả chính thức của đội tuyển quốc gia Việt Nam dự thi Olympic Vật lý Quốc tế (IPhO) năm 2024 được tổ chức tại Iran, cả 5/5 học sinh đều đạt huy chương, trong đó đáng chú ý có 2 huy chương vàng đều là học sinh ở Trường THPT Chuyên tỉnh Bắc Giang.

TIN MỚI NHẤT