Hà Nội: Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nữ giới trong chung cư mini ở Đình Thôn

Đời sống 21/10/2024 08:17

Thi thể nữ giới được phát hiện trong chung cư mini số 66 ngõ 39 Đình Thôn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Theo báo Sức khỏe và Đời Sống, lúc 01h20 ngày 21/10, tại ngõ 39 Đình Thôn (Hà Nội), rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập để theo dõi vụ việc một nữ giới tử vong trong căn hộ chung cư mini.

Hà Nội: Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nữ giới trong chung cư mini ở Đình Thôn - Ảnh 1
Người dân hiếu kỳ tụ tập để theo dõi vụ việc. Ảnh: Sức khỏe và Đời sống. 

Một người dân cho biết, vụ việc được phát hiện tại căn chung cư mini số nhà 66 ngõ 39 Đình Thôn, khi người quản lý chung cư này lên mở cửa phòng thì phát hiện một nữ giới đã tử vong. Sau đó, người này đã báo cho lực lượng công an.

Theo thông tin ban đầu của người dân, nạn nhân là nữ giới quê ở huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Cũng theo ghi nhận, lực lượng chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Đến 01h35 cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành giải tán đám đông hiếu kì, đảm bảo an ninh trật tự. 

Hà Nội: Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nữ giới trong chung cư mini ở Đình Thôn - Ảnh 2
Hiện trường phát hiện thi thể nữ tử vong. Ảnh: Sức khỏe và Đời sống. 

Trước đó trên địa bàn TP.HCM cũng phát hiện một phụ nữ tử vong trong căn hộ chung cư. Cụ thể theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, khoảng 15h15 ngày 13/6, ban quản lý chung cư này nhận được tin báo của chủ một căn hộ ở tháp A phát hiện có một thi thể là nữ (mang quốc tịch Singapore) trong căn hộ của mình. Ngay sau đó, vụ việc được ban quản lý trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 4 có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của người phụ nữ trên. Theo thông tin ban đầu, chủ căn hộ này không có hợp đồng cho thuê căn hộ và lịch sử sử dụng thẻ thang máy của căn hộ lần cuối vào 22h20 ngày 31-1-2024.

Lộ diện danh tính của nạn nhân trong vụ phát hiện thi thể người ở quán karaoke An Phú từng bị cháy tại Bình Dương

Trong quá trình điều tra, cho thấy quần áo trên người thi thể trùng khớp với một người đàn ông mất tích trước đó.

TIN MỚI NHẤT