Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể 2 học sinh lớp 9 tử vong thương tâm do lật thuyền

Đời sống 12/10/2024 10:22

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Q.Đ.H và L.T.T.T. đều là học sinh lớp 9, Trường THCS Tân Bình, thường trú tại thôn Mai Thắng, xã Tân Bình.

Theo báo Dân Trí đưa tin, ngày 12/10, thông tin từ UBND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, trên địa bàn xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh lớp 9 tử vong, là cháu Q.D.H. và L.T.T., cùng trú xã Tân Bình, huyện Như Xuân.

Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể 2 học sinh lớp 9 tử vong thương tâm do lật thuyền  - Ảnh 1
Hiện trường vụ đuối nước khiến 2 học sinh lớp 9 tử vong. Ảnh: VOV. 

Theo VOV đưa tin, vị trí xảy ra vụ đuối nước là bến thuyền Hồ Sông Mực trên địa bàn xã Tân Bình, huyện Như Xuân. Khoảng trưa 11/10, tại bến thuyền Hồ Sông Mực, có nhóm học sinh tổ chức đi chơi, bơi thuyền ra khu vực hồ và bị lật thuyền. Sự việc khiến 2 em H. và T. bị đuối nước.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Như Xuân đã cử lực lượng cùng phương tiện, tham gia phối hợp với chính quyền địa phương xã Tân Bình và công an huyện tổ chức tìm kiếm. Đến 17h cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được tìm thấy.

Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể 2 học sinh lớp 9 tử vong thương tâm do lật thuyền  - Ảnh 2
Thi thể 2 học sinh được tìm thấy. Ảnh: VOV. 

Được biết, nạn nhân là 2 em học sinh lớp 9, trường THCS Tân Bình. Danh tính các nạn nhân được xác định là: Q.Đ.H. và L.T.T.T., thường trú tại thôn Mai Thắng, xã Tân Bình. Hiện thi thể của 2 nạn nhân đã được các lực lượng bàn giao cho gia đình mai táng.

Quảng Ngãi: 2 anh em ruột rủ nhau đi câu cá, 1 em bị đuối nước tử vong thương tâm

Rủ nhau đi câu cá trên sông Re đoạn chảy qua địa phận thôn Tà Cơm (xã Sơn Thủy, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi), 1 em bị đuối nước tử vong thương tâm.

TIN MỚI NHẤT