Gia Lai: Tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế nằm úp trên đường mòn gần rẫy cà phê

Đời sống 23/08/2024 13:51

Trong lúc đi câu cá, người dân phát hiện có một người đàn ông nằm úp mặt xuống đất nên đã đến xem thử thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Theo thông tin từ báo PLO: Ngày 23-8, UBND phường Hoa Lư (TP Pleiku, Gia Lai), cho biết trên địa bàn phường vừa phát hiện một người đàn ông tử vong trên đường mòn, gần rẫy cà phê của người dân.

Xác minh ban đầu, người tử vong tên PTK (32 tuổi, ngụ thị trấn Phú Hoà, huyện Chư Păh, Gia Lai). Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP Pleiku điều tra làm rõ.

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 21-8, ông BTH (ngụ tổ 11, phường Hoa Lư, TP Pleiku) đi câu cá, phát hiện tại hẻm đường Hoàng Văn Thái, thuộc phường Hoa Lư, có một người đàn ông (không rõ nhân thân, lai lịch) tử vong trong tư thế nằm, úp mặt xuống đất.

Gia Lai: Tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế nằm úp trên đường mòn gần rẫy cà phê - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: PLO)

Nhận tin báo, Công an phường Hoa Lư có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp Công an TP Pleiku xác minh, điều tra.

Theo thông tin từ báo Dân Trí đã đưa tin trước đó, ngày 22/8 tại Quảng Nam người dân vừa tìm thấy thi thể của bé trai bị mất tích dưới hồ nước: Chiều 22/8, UBND xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, khoảng 13h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện thi thể một cháu bé ở khu vực hồ Mù U, thuộc địa phận thôn Quyết Thắng, xã Thanh Trạch.

Nạn nhân được xác định là cháu Đ.G.B. (SN 2014, trú tại thôn Thanh Khê, xã Thanh Trạch).

Cháu B. sống cùng bà nội tại thôn Thanh Khê, vào chiều tối 21/8 đã rời nhà đi chơi cùng bạn, suốt đêm không về, người thân tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Sau khi thi thể cháu B. được tìm thấy, bố mẹ cháu bé không yêu cầu cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong, không yêu cầu mổ tử thi.

Xác định danh tính các hành khách trong vụ rơi máy bay khiến 9 người tử vong ở Thái Lan, nhiều thi thể đã được tìm thấy

Vụ tai nạn hàng không thương tâm khiến toàn bộ người trên máy bay thiệt mạng, trong đó 5 hành khách đều là người Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT