Gạch ốp toà nhà chung cư ở Hà Nội rơi trúng bé trai 2 tuổi, nhập viện cấp cứu

Đời sống 03/06/2024 16:56

Viên gạch ốp tường đã rơi trúng đầu một trẻ 2 tuổi tại khu vực sảnh chung cư FLC Garden ở phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo thông tin từ báo Lao Động, ngày 3/6, lãnh đạo UBND phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết sáng cùng ngày, chính quyền nhận được tin bé trai N.M.T. (2 tuổi) bị gạch ốp tường ở tòa nhà chung cư FLC Garden City rơi trúng đầu. Ngay sau đó, bé trai được đưa đến Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Gạch ốp toà nhà chung cư ở Hà Nội rơi trúng bé trai 2 tuổi, nhập viện cấp cứu - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc gạch ốp tường rơi trúng đầu cháu bé tại chung cư ở Hà Nội - Ảnh: Báo Lao Động

Lãnh đạo phường Đại Mỗ cho biết, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi nạn nhân. Cháu bé bị thương ở vùng đầu, chưa thể nhận định rõ về diễn biến sức khỏe. Hạng mục này của tòa nhà đã có từ lâu, không phải đang trong quá trình thi công.

Ngoài ra, Bà T. (một cư dân chung cư) cho hay, vào khoảng 9h cùng ngày, khi bà về tới sảnh chung cư, chuẩn bị lên nhà thì thấy một bé trai bị gạch ốp tường rơi trúng đầu. Người dân đã sơ cứu cho cháu bé nhưng máu chảy ra rất nhiều. Cư dân đã dùng áo cầm máu cho cháu bé rồi chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Gạch ốp toà nhà chung cư ở Hà Nội rơi trúng bé trai 2 tuổi, nhập viện cấp cứu - Ảnh 2
Tảng đá ốp toà nhà đã rơi trúng một bé trai 2 tuổi, hiện bé đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức - Ảnh: VTV News

Theo thông tin từ VTV News, ông Tam cho biết thêm, tình trạng đá ốp tòa nhà đã bị rơi nhiều lần, cư dân đã nhiều lần phản ánh với Ban quản lý cũ (FLC land) nhưng vẫn chưa được xử lý. Ban quản trị và Ban quản lý mới nhiều lần nhận được phản ánh của người dân về tình trạng đá ốp có nguy cơ tiếp tục rơi.

Ban quản trị mới và Ban quản lý mới đã làm việc với phía FLC Land để có biện pháp khắc phục hư hỏng gây mất an toàn cho cuộc sống của cư dân, nhưng đến thời điểm này vẫn chưa được giải quyết thì sự việc không may xảy ra.

Người dân mua vàng bình ổn giá tại các ngân hàng: Nhiều nơi như 'vỡ trận', hết vàng sau ít phút mở bán

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố giá bán vàng miếng SJC trực tiếp cho 4 ngân hàng thương mại Nhà nước và Công ty SJC với mức là 78,98 triệu đồng/lượng.

TIN MỚI NHẤT