Gã trai đâm bạn gái tử vong rồi tự sát ở quán cà phê: Khách hàng bàng hoàng việc diễn ra quá nhanh, không ai kịp can thiệp

Đời sống 16/07/2024 08:29

Vụ án tối đêm qua tại một quán cà phê trên địa bàn quận 12 khiến nhiều người sợ hãi. Một thanh niên thủ sẵn dao đâm bạn gái tử vong rồi tự sát tại chỗ.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Tối 15/7, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 2 người tử vong tại quán trà sữa Phúc Long.

Khoảng 18h cùng ngày, người dân nghe tiếng hô hoán tại quán trà sữa Phúc Long trên đường Lê Văn Khương, quận 12. Nhiều người chạy tới thì thấy đôi nam nữ nằm gục trong quán, trên cơ thể có nhiều vết máu.

Theo một số người dân, người đàn ông đã dùng dao đâm chết người phụ nữ sau đó tự sát.

Gã trai đâm bạn gái tử vong rồi tự sát ở quán cà phê: Khách hàng bàng hoàng việc diễn ra quá nhanh, không ai kịp can thiệp - Ảnh 1
Hiện trường ám ảnh tại quán cà phê tối qua (Ảnh: SKĐS)

Theo thông tin từ Sức khỏe và Đời sống: Trong lúc nói chuyện, 2 người có nảy sinh cự cãi, người đàn ông bất ngờ dùng dao được thủ sẵn đâm nhiều nhát liên tục vào người phụ nữ khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, người đàn ông dùng dao tự sát. Cả nạn nhân và người đàn ông đều tử vong tại chỗ.

Thời điểm xảy ra vụ việc, một vài khách hàng trong quán phát hiện nhưng do sự việc diễn ra quá nhanh nên không thể ngăn cản kịp.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông nằm gần người phụ nữ ở lầu hai của tiệm trà.

Công an Quận 12 đang phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, phối hợp khám nghiệm điều tra. Hiện vụ việc đang được điều tra.

Đi làm vườn, người dân hốt hoảng phát hiện người tử vong ở tư thế treo cổ trong vườn sầu riêng

Nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Huoai và Công an xã Đoàn Kết cùng chính quyền địa phương đã có mặt khoanh vùng, bảo vệ hiện trường.

TIN MỚI NHẤT