Đưa bé trai nghi bị mẹ kế bạo hành đi khám thương tích, vết thương vùng trán dài 4 cm và nhiều vết bầm tím

Đời sống 09/07/2024 16:30

Cháu L.M.T (10 tuổi, ngụ ấp Cái Bát, xã Lợi An, H.Trần Văn Thời) đã được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa Trần Văn Thời khám, làm giấy chứng nhận thương tích.

Theo báo Giao Thông đưa tin, liên quan nghi vấn mẹ kế bạo hành con riêng của chồng ở Cà Mau, ngày 9/7, ông L.V.K, chú ruột cháu L.M.T (10 tuổi, ngụ ấp Cái Bát, xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời) chia sẻ với báo chí về việc gia đình đã đưa cháu T đến Bệnh viện Đa khoa Trần Văn Thời để khám và làm giấy chứng nhận thương tích.

Cháu L.M.T chính là bé trai nghi bị mẹ kế bạo hành, gây xôn xao dư luận ở Cà Mau những ngày qua. Theo giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện Đa khoa Trần Văn Thời, cháu L.M.T có vết thương ở vùng trán dài 4cm, đã khâu đang liền sẹo. Ngoài ra, mặt sau cánh tay trái có hai mảng bầm tím, một mảng có kích thước 3x6 cm, 1 mảng kích thước 1,5x2 cm.

Liên quan đến vụ việc trên, UBND xã Lợi An đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ, can thiệp, giúp đỡ cháu L.M.T. Trong những ngày qua, các tổ chức chính trị, xã hội của xã Lợi An đã thường xuyên đến gia đình thăm hỏi, nắm tình hình sức khỏe của cháu T và thông tin từ người dân lân cận để kịp thời hỗ trợ, can thiệp.

Đưa bé trai nghi bị mẹ kế bạo hành đi khám thương tích, vết thương vùng trán dài 4 cm và nhiều vết bầm tím - Ảnh 1
Cháu L.M.T có vết thương ở vùng trán dài 4cm, đã khâu đang liền sẹo. Ảnh: Báo Giao Thông. 

Như Thanh Niên thông tin, sáng ngày 6.7, UBND xã UBND xã Lợi An nhận thông tin có người trình báo vụ bạo hành gia đình và nạn nhân là cháu L.M.T.

Sau đó, UBND xã Lợi An chỉ đạo công an xã đến nhà cháu L.M.T tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, khi công an đến thì ông L.V.C (cha của L.M.T) không có ở nhà, nên công an xã ghi nhận thông tin từ ông L.V.C qua điện thoại. Ông C. cho biết: "Cháu L.M.T bị trượt chân ngã vào đống đá phía sau nhà, dẫn đến xây xát vùng đầu và cánh tay trái bị bầm, tự ngã chứ không phải như trình báo là do bà H.M.N bạo hành".

Sau đó công an làm việc trực tiếp với bà H.M.N, mẹ kế của cháu T., bà N. cho biết trưa ngày 5.7, sau khi đi khám bệnh về, bà thấy cháu L.M.T chạy vòng phía sau nhà, bị trượt té vào đống đá.

Tuy nhiên, anh L.V.T (19 tuổi, anh ruột của L.M.T) khẳng định những vết thương trên người em trai mình do mẹ kế bạo hành; đồng thời đã trình báo đến chính quyền địa phương. Theo anh L.V.T, tối 5/7, anh đi làm về thấy trên người em trai có nhiều vết bầm cộng với bị rách ở vùng trán, T cho hay mình bị mẹ kế đánh bằng cây sạn (dụng cụ dùng trong nấu ăn - PV) và bà N cũng thừa nhận việc làm trên.

Lo lắng cho sức khỏe em trai, anh L.V.T đã vội đưa em đến cơ sở y tế sơ cứu. Sau đó, người cha đã đến đưa L.M.T vào Bệnh viện Đa khoa huyện Trần Văn Thời khâu vết thương.

Công an vào cuộc xác minh vụ nghi vấn mẹ kế bị tuyên án 9 tháng tù treo vì bạo hành con chồng, tiếp tục đánh con bể trán, bầm tay chân

Cơ quan CSĐT Công an H.Trần Văn Thời (Cà Mau) đã làm việc với nạn nhân là bé trai L.M.T (10 tuổi, ngụ ấp Cái Bát, xã Lợi An, H.Trần Văn Thời) vào tối 6.7.

TIN MỚI NHẤT