Diễn biến mới vụ cháy chung cư mini 9 tầng ở Hà Nội

Đời sống 05/06/2024 20:54

Công an TP Hà Nội cho biết, vụ cháy chung cư mini 9 tầng ở phường Mỹ Đình 1 không gây thiệt hại về người. Chủ đầu tư sau khi xây dựng đã bán hết cho người dân.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, công an TP Hà Nội cho biết, vụ cháy chung cư mini 9 tầng ở phường Mỹ Đình 1 không gây thiệt hại về người. Chủ đầu tư sau khi xây dựng đã bán hết cho người dân.

Liên quan đến vụ cháy chung cư mini 9 tầng ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, chiều 5/6, Công an TP Hà Nội đã thông tin chi tiết về sự việc.

Diễn biến mới vụ cháy chung cư mini 9 tầng ở Hà Nội - Ảnh 1
Mặt trước của căn chung cư mini xảy ra cháy - Ảnh: PLO

 

Theo đó, khoảng 9h15 ngày 5/6/2024, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo cháy xảy ra tại khu vực ban công căn hộ phòng 906, tầng 9 nhà ở nhiều căn hộ (thường gọi là chung cư mini) tại địa chỉ số 26 ngõ 50 Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm.

Ngay khi nhận được tin báo cháy, Công an TP Hà Nội đã điều động 2 xe chữa cháy của Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực 2 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH và 1 xe chỉ huy, 1 xe chữa cháy của Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Nam Từ Liêm cùng 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường vụ cháy.

Diễn biến mới vụ cháy chung cư mini 9 tầng ở Hà Nội - Ảnh 2
Xe chữa cháy lội nước vào phố Đình Thôn sau khi nhận tin đám cháy chung cư mini - Ảnh: PLO

 

Khi lực lượng Cảnh sát PCCC đến nơi, người dân đã sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ dập tắt đám cháy và rất may không có thiệt hại về người. Vụ cháy chỉ làm hư hỏng 1 chiếc máy giặt cũ và gây bức xạ nhiệt một phần căn hộ.

Diễn biến mới vụ cháy chung cư mini 9 tầng ở Hà Nội - Ảnh 3
Vụ cháy chỉ làm hư hỏng 1 chiếc máy giặt cũ và gây bức xạ nhiệt một phần căn hộ - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

 

Theo thông tin từ PLO, kết quả xác minh ban đầu cho thấy chung cư mini này cao 9 tầng, 1 tum nằm trên diện tích đất 364m2, là nơi sinh sống của 154 người. Tầng 1 là nơi để xe và 2 căn hộ; từ tầng 2 đến 9 có 58 căn hộ và tầng tum thông thoáng.

Ngôi nhà đã trang bị hệ thống chữa cháy trong nhà kết nối với bể mái và bình chữa cháy xách tay. Chủ đầu tư sau khi xây dựng đã bán tất cả các căn hộ của tòa chung cư cho người dân.

Thương tâm: Bé trai 11 tuổi bị điện cao thế giật, ngã từ độ cao 10m xuống đất

Bé trai 11 tuổi được đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu sau khi bị điện cao thế giật, ngã từ độ cao 10m xuống đất.

TIN MỚI NHẤT