Dấu hiệu bất thường của người con gái trước khi sát hại cha đẻ ở Thái Bình: Nhiều lần đẩy, đuổi đánh mẹ đẻ

Đời sống 05/06/2024 08:50

Nhiều hàng xóm của ông X. ở Thái Bình chia sẻ, cô con gái thường xuyên mâu thuẫn với bố mẹ. Thậm chí, chị này từng đẩy mẹ xuống mương.

Liên quan đến vụ 1 nhà 3 người tử vong ở Thái Bình được phát hiện vào sáng 4/6, theo thông tin từ Vietnamplus, căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập, Cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do Nguyễn Thị H. (sinh năm 1985, con gái ông Nguyễn Trường Xuân) gây ra, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Theo thông tin từ báo Đại đoàn kết, kết quả điều tra ban đầu cho biết, chị H. từng lập gia đình nhưng vợ chồng ly hôn đã 6 năm. H. sau đó có quan hệ tình cảm và có 1 con trai với một người đàn ông khác. Trong cuộc sống, H. có biểu hiện bị trầm cảm, thần kinh không ổn định, vướng nợ nần.

Dấu hiệu bất thường của người con gái trước khi sát hại cha đẻ ở Thái Bình: Nhiều lần đẩy, đuổi đánh mẹ đẻ - Ảnh 1
Công an huyện Vũ Thư xác định vào khoảng 6h ngày 4/6 người nhà phát hiện ông N.T.X. tử vong trong phòng ngủ, trên người có một số vết thương - Ảnh: báo Đại đoàn kết

Khoảng 2 tháng trước, H. nghỉ làm công nhân tại một Công ty ở huyện; ở nhà, sống cùng bố mẹ đẻ. Quá trình sinh sống, giữa H. và bố mẹ đẻ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. H. từng đẩy mẹ đẻ ngã khiến bị chấn thương, phải cấp cứu. Ít ngày trước người này từng dùng dao đuổi đánh mẹ đẻ.

Chiều ngày 3/6, trước khi xảy ra sự việc trên, giữa H. và bố mẹ đẻ tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Khi đó, H. đã mang chiếc xe đạp của gia đình ném xuống sông trước nhà. Đến 6h sáng ngày 4/6 thì ông X. được phát hiện tử vong trong phòng ngủ với nhiều vết thương, sau đó là việc thi thể H. và con trai ở dưới sông được phát hiện.

Chiều 4/6, trong quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an đã trục vớt được chiếc xe đạp; đặc biệt đã thu giữ được con dao được cho là H. đã dùng để sát hại cha đẻ trước khi ôm theo con trai nhảy xuống sông tự vẫn. Đến khoảng 12h cùng ngày, cơ quan công an tìm thấy thi thể con trai chị H. là cháu N.H.M.H (sinh năm 2019) cũng ở khúc sông trên.

Dấu hiệu bất thường của người con gái trước khi sát hại cha đẻ ở Thái Bình: Nhiều lần đẩy, đuổi đánh mẹ đẻ - Ảnh 2
Khúc sông nơi phát hiện thi thể 2 mẹ con chị N.T.H - Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi với VietnNamNet, bà V. (hàng xóm của gia đình ông N.T.X) cho biết, tối hôm qua, ông X. ở nhà cùng con gái là chị N.T.H. (SN 1985) và cháu ngoại H.M.H. (SN 2019). "Tôi nghe tiếng cãi vã rất to, đến sáng nay thì bàng hoàng trước tin cả 3 đã tử vong" - bà V. kể. 

Theo lời người hàng xóm này, thời điểm xảy ra sự việc, bà M. (vợ ông X.) đang ở nhà con trai, cách đó khoảng 200m. "Thời gian gần đây, chị H. thường xuyên mâu thuẫn với gia đình, cãi bố mẹ. Thậm chí cách đây khoảng 1 tháng, chị H. đã đẩy mẹ xuống mương nước gần nhà. Bà M. biết bơi nên đã thoát nạn" - bà V. cho biết.

Một hàng xóm tên M. cho biết, mẹ của chị H. kể, thời gian gần đây chị H. nợ một số tiền, nên gia đình thường xuyên cãi nhau.

Vụ 3 người trong gia đình tử vong ở Thái Bình: Nghi can là con gái nạn nhân, công an nhận định nguyên nhân ban đầu

Cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ việc ba người trong một gia đình tử vong bất thường ở Thái Bình là do người con gái gây ra (cũng là người đã bị phát hiện tử vong).

TIN MỚI NHẤT