Vụ 3 người trong gia đình tử vong ở Thái Bình: Nghi can là con gái nạn nhân, công an nhận định nguyên nhân ban đầu

Xã hội 04/06/2024 19:46

Cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ việc ba người trong một gia đình tử vong bất thường ở Thái Bình là do người con gái gây ra (cũng là người đã bị phát hiện tử vong).

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, chiều 4/6, thông tin chính thức từ công an tỉnh Thái Bình, căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập, Cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ việc ba người trong một gia đình tử vong bất thường ở xã Trung An, huyện Vũ Thư, Thái Bình là do N.T.H (người con gái, cũng là người đã bị phát hiện tử vong trong vụ việc) gây ra, nguyên nhân từ mâu thuẫn gia đình.

Trước khi xảy ra sự việc, N.T.H đã nhiều lần cãi cọ, xô xát, cầm dao đe dọa bố, mẹ.

Vụ 3 người trong gia đình tử vong ở Thái Bình: Nghi can là con gái nạn nhân, công an nhận định nguyên nhân ban đầu - Ảnh 1
Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: VTC News

Như đã đưa tin trước đó, theo báo Phụ nữ Việt Nam, khoảng 6h ngày 4/6/2024, người thân phát hiện ông N.T.X. tử vong trong phòng ngủ. Sự việc không được gia đình trình báo đến cơ quan công an.

Tuy nhiên, qua công tác nắm tình hình, cơ quan chức năng sau khi phát hiện sự việc đã đến gặp gia đình yêu cầu được xem xét tử thi.

Kết quả kiểm tra cho thấy, trên tử thi ông N.T.X. có 4 vết thương tại cổ, ngực, hông, cổ tay trái có vết thương hở.

Vụ 3 người trong gia đình tử vong ở Thái Bình: Nghi can là con gái nạn nhân, công an nhận định nguyên nhân ban đầu - Ảnh 2
Cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc 3 người trong 1 gia đình tử vong bất thường - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Tiến hành kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện tử thi chị N.T.H. tử vong tại sông thủy lợi trước cửa nhà. Đến 12h trưa cùng ngày, thi thể cháu H.M.H. được tìm thấy ở đoạn sông gần trước cửa nhà, nơi trước đó đã phát hiện thi thể người mẹ.

Lốp xe tải phát nổ kinh hoàng khiến một người tử vong tại chỗ, thi thể bị hất văng ra xa

Người đàn ông đang lắp lốp cho xe máy xúc trong mỏ đá ở Bình Dương thì bất ngờ chiếc lốp phát nổ. Sự việc khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT