Danh tính phụ xe sàm sỡ cô gái trẻ trên xe khách chạy tuyến Hà Nội - Huế

Đời sống 09/07/2024 12:30

Sáng 9/7, Đội Cảnh sát Hình sự (Công an TP Huế) phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành làm việc với lái và phụ xe khách thuộc nhà xe T.N. chạy tuyến Hà Nội - Huế để làm rõ vụ việc một cô gái trẻ là hành khách đi trên xe nghi bị sàm sỡ.

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, sáng 9/7, Đội Cảnh sát Hình sự (Công an TP Huế) phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành làm việc với lái và phụ xe khách thuộc nhà xe T.N. chạy tuyến Hà Nội - Huế để làm rõ vụ việc một cô gái trẻ là hành khách đi trên xe nghi bị sàm sỡ.

Bước đầu phụ xe khách là T.T.T. (SN 1994, trú tại Quảng Trị) thừa nhận hành vi sàm sỡ hành khách.

Hiện Công an TP Huế đang củng cố hồ sơ để chuyển cho Công an tỉnh Quảng Bình thụ lý theo thẩm quyền do sự việc xảy ra tại địa phận tỉnh Quảng Bình.

Danh tính phụ xe sàm sỡ cô gái trẻ trên xe khách chạy tuyến Hà Nội - Huế  - Ảnh 1
T.T.T. (SN 1994, trú tại Quảng Trị) tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống

Trước đó, theo thông tin từ VTC News, Lãnh đạo Công an TP Huế cho biết, xe khách kể trên đi từ Hà Nội vào Huế vào lúc 3h sáng khi đến địa phận tỉnh Quảng Bình thì nữ hành khách 25 tuổi nghi bị sàm sỡ trên xe. Sau khi nhận được phản ánh thì Công an TP Huế cử lực lượng đón chiếc xe khách kể trên tại địa phận phường An Hoà và mời lái và phụ xe lên làm việc. 

Lãnh đạo Công an TP Huế tiết lộ, trước mắt, phụ xe chiếc xe khách kể trên đã thừa nhận hành vi của mình. Trước mắt, Công an phường An Hoà sẽ mời các bên liên quan đến để làm công tác hoà giải. Sau đó, sẽ chuyển hồ sơ vụ việc đến công an Quảng Bình để tiếp tục giải quyết theo thẩm quyền vì nơi xảy ra vụ việc ở Quảng Bình.

"Chúng ta cần thông tin chính xác để hành khách đi xe chú ý, khi có sự việc xảy ra thì phải kịp thời thông báo đến cơ quan chức năng để có phương án xử lý. Nhà xe khi tuyển dụng nhân viên thì phải tuyển những người có trách nhiệm, có đạo đức...", lãnh đạo Công an TP Huế nói.

Danh tính phụ xe sàm sỡ cô gái trẻ trên xe khách chạy tuyến Hà Nội - Huế  - Ảnh 2
 Công an phường An Hoà (TP Huế, Thừa Thiên - Huế) đang làm rõ hành vi sàm sỡ một nữ hành khách 25 tuổi của phụ xe khách T.N trên hành trình từ Hà Nội vào Huế - Ảnh: VTC News

Ngoài ra, đại diện nhà xe T.N để nắm thông tin về sự việc nêu trên. Tuy nhiên, đại diện nhà xe này khẳng định, đang ở Hà Nội và chưa nắm thông tin sự việc. 

Tử hình kẻ hiếp dâm, sát hại rồi phân xác cô gái ở Thủ Đức chiều 29 Tết: 'Sau khi gây án, bị cáo thấy rất sợ'

Tại tòa, bị cáo Nguyễn Đăng Khoa (25 tuổi, ngụ thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) luôn cúi gằm mặt, né tránh ánh mắt căm phẫn từ gia đình bị hại cùng những người tham gia phiên tòa.

TIN MỚI NHẤT